Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea hãy bán Drogba nếu muốn cứu Torres"

Thứ Tư 18/01/2012 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như mặc dù bị Chelsea sa thải nhưng Ancelotti vẫn dành sự quan tâm nhất định đến CLB cũ. Mới đây ông đã kêu gọi HLV đương nhiệm Villas- Boas hãy bán Voi Rừng đi nếu như muốn tìm lại bản năng sát thủ của Torres.

Ancelotti: Bán Drogba để cứu Torres
Từng được chính HLV người Ý Carlos Ancelotti đưa về sân Stamford Bridge hồi tháng 1 năm ngoái, Torres ở Chelsea đã mất dần bản năng ghi bàn đỉnh cao như El nino thời còn phục vụ Liverpool. Sau 41 lần được ra sân thi đấu trong suốt một năm vừa qua, tiền đạo siêu sao người TBN chỉ mới có dịp ăn mừng 5 lần.

Tuy giờ chẳng còn dính líu gì đến Chelsea, thế nhưng chắc hẳn, khi Chelsea thừa nhận Torres là một bản hợp đồng sai lầm chẳng khác nào hồ nghi về khả năng nhìn người của Ancelotti. Và điều đó là ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của cựu HLV Chelsea khi mà ông mới chỉ về nhận chức ở Parc des Princes không lâu.

Có lẽ chính vì vậy mà Ancelotti đã lên tiếng kêu gọi đồng nghiệp của mình ở bên phía Chelsea bán đi chân sút chủ lực Drogba nếu như còn muốn Torres tỏa sáng. Được biết, tiền đạo 34 tuổi có biệt danh Voi Rừng đã quay trở về Bờ Biển Ngà để chuẩn bị cho cúp Châu Phi. Và mặc dù bản hợp đồng của cầu thủ này cuối mùa mới hết hạn nhưng thuyền trưởng của PSG cho rằng bán Drogba càng sớm ngày nào thì Torres càng có cơ hội tỏa sáng sớm ngày ấy.

Quả thực tầm ảnh hưởng của "công thần" Chelsea là khá lớn, và mặc dù vẫn còn giữ được phong độ khá tốt, tuy nhiên công bằng mà nói, Drogba cũng không thật sự còn sung sức như ngày nào. Vì thế, việc bán tiền đạo này đi, theo Ancelotti là tạo tiền đề cho mẫu cầu thủ vẫn còn sung sức như Torres có điều kiện để phát triển: "Nếu thật sự Chelsea muốn Torres lấy lại phong độ thì tốt nhất là nên bán Drogba đi. Didier giống như Pippo Inzaghi ở Milan vậy, mọi cầu thủ khác chỉ có thể nấp sau cái bóng của anh ấy. Thành thực mà nói, không phải là những cầu thủ đó không tốt, mà chỉ là vì Inzaghi giành được sự ưu ái quá lớn mà thôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X