Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính ‘đánh cả cụm’ nhà Billy Gilmour

Chủ Nhật 15/03/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành em trai của Billy Gilmour là Harvey – người đang thể hiện tiềm năng ở đội trẻ Kilmarnock.

Theo thông tin từ The Sun, Chelsea rất muốn có được em trai của thần đồng đang nổi lên như cồn.

Harvey Gilmour giàu tiềm năng

Harvey Gilmour chỉ mới 14 tuổi và đang gây ấn tượng giải trẻ Scotland. Chelsea đã cử trinh sát viên tới theo dõi và rất nghiêm túc đưa về biên chế thêm một thành viên khác của gia đình Gilmour.

Chelsea tính ‘đánh cả cụm’ nhà Billy Gilmour hình ảnh
Billy Gilmour trong màu áo Chelsea

Người anh Billy Gilmour đã khiến người hâm mộ Chelsea ngây ngất với 2 trận đấu rất hay gần đây. Anh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận cả trước Liverpool và Everton lần lượt ở FA Cup và Premier League.

Kilmarnock dường như muốn giữ Harvey - một tiền vệ chơi bóng tương đồng với anh trai Billy. Nhưng họ hiểu rằng không sớm thì muộn sẽ mất sao nhí vào tay một CLB lớn hơn trong tương lai như việc Ranger để Billy sang Chelsea năm 16 tuổi năm 2018.

Chelsea muốn tái hợp 2 anh em

Khi đó, chàng trai sinh năm 2001 đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Rangers. Các chuyên gia thậm chí dự đoán Harvey có tiềm năng còn giỏi hơn anh trai của mình và đương nhiên sẽ không muốn sự nghiệp dậm chân ở Kilmarnock thường thường ở Scotland.

Chelsea tính ‘đánh cả cụm’ nhà Billy Gilmour hình ảnh 2
Anh em nhà Gilmour đều rất triển vọng

Tấm gương người anh Billy càng khiến Harvey thêm quyết tâm. Gilmour hiện được HLV Frank Lampard đánh giá rất cao với những phẩm chất kỹ thuật và không kém phần dũng cảm.

Lampard nói với talkSPORT về Billy Gilmour một dịp gần đây: “Tôi phải nói rằng tôi đã không có sự toàn năng như vậy ở tuổi 18. Tại West Ham, tôi đã cố gắng xâm nhập vòng cấm và ghi một số bàn thắng.”

“Gilmour, cậu ấy thể hiện cá tính khi sẵn sàng nhận bóng ở sân nhà. Bạn không bao giờ biết các cầu thủ trẻ có thể làm gì cho đến khi đưa họ vào đội hình. Một số cầu thủ sẽ cho bạn niềm tin rằng họ có thể mang hết vào sân bởi sự thông minh và tinh thần của mình.”

“Tôi luôn nghĩ và tin tưởng điều đó. Tôi không sợ dùng một chàng trai 18 tuổi và tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy và nói rằng đó là bởi vì cậu ấy sở hữu tính cách tuyệt vời. Đó cũng là điều Gilmour thể hiện thông qua cách tập luyện mỗi ngày.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X