Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hân hoan chào đón sự trở lại của "tiền vệ thép" Michael Essien

Thứ Ba 10/01/2012 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Chelsea đang hân hoan chào đón sự trở lại của tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới Michael Essien sau 6 tháng ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá.

Mùa giải năm nay, tiền vệ 29 tuổi này vẫn chưa góp mặt trong bất kỳ một trận đấu chính thức nào của của Chelsea do liên tiếp dính phải chấn thương liên quan đến mắt cá chân hồi đầu mùa. Hồi tháng trước, chấn thương của 

Michael Essien  đã có những chuyển biến tích cực và tiền vệ của Chelsea có thế trở lại luyện tập cùng các đồng đội nhưng vẫn chưa đảm bảo yêu cầu thể lực để ra sân.

Michael Essien thi đấu rất xông xáo trong buổi giao hữu với West Brom

Tuy nhiên, với những bước chạy xông xáo, mạnh mẽ và khả năng thu hồi bóng cực kỳ hiệu quả trong trận giao hữu giữa Chelsea và West Brom trên sân tập Cobham hôm thứ Hai vừa qua, tiền vệ người Ghana cho thấy khả năng đã bình phục hoàn toàn. Sau trận đấu, trên website chính thức của CLB Chelsea có đăng tải một đoạn tít với nội dung: "Thật tuyệt vời khi Michael Essien có thể thi đấu rất ổn định trong suốt 75 phút trên sân và không gặp phải dư chấn nào."

Mặc dù vậy, theo bộ phận y tế sân Stamford Bridge, Essien vẫn sẽ phải tuân thủ những chế độ hồi phục chức năng một cách nghiêm ngặt trước khi trở lại đội hình xuất phát, bởi đây là lần thứ 3 cựu tiền vệ của Lyon dính phải chấn thương nghiêm trọng như thế này. Trước đó, Essien từng bị rách dây chằng gối trong lần trở về làm nhiệm vụ quốc gia cùng ĐTQG Ghana.

Theo dựa kiến, Michael Essien sẽ tái xuất vào đúng thời điểm khó khăn khi Chelsea chạm trán Man Utd tại khuôn khổ Premier League vào ngày 4/2 tới. Hiên tại, Chelsea đang đứng vị trí thứ 4 kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm, vì vậy sự trở lại của Essien được kỳ vọng sẽ tạo ra đòn bẩy tâm lý cho đoàn quân của Villas Boas trong cuộc đua đến ngôi vô địch, mặc dù tỷ lệ thành công là rất thấp.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X