Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hạ quyết tâm chiêu mộ trò cũ để cứu rỗi Chelsea

Thứ Tư 18/11/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Để sửa chữa tạm thời hàng công đang thủng lỗ chỗ hiện nay, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao tấn công của Hà Lan là Wesley Sneijder ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mourinho ha quyet tam chieu mo tro cu de cuu roi Chelsea hinh anh
Mourinho dự tính sẽ đưa Sneijder về sân Stamford Bridge

Hiện giờ, Chelsea của Mourinho đang trải qua một quãng thời gian không thể tồi tệ hơn. Nhà ĐKVĐ Premier League mới chỉ kiếm được 11 điểm sau 12 vòng đấu đầu tiên, cách đội đầu bảng Man City tới 15 điểm và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách bằng 1 trận thắng, nghĩa là đội bóng thành London hoàn toàn có thể ở trong nhóm xuống hạng nếu tiếp tục hòa và thua liên tiếp như hiện nay.

Một trong số những nguyên nhân khiến cho đội bóng áo xanh không thể đánh bại được các đối thủ của mình là do phong độ yếu kém của một loạt trụ cột trên hàng công, trong đó điển hình phải kể tới Eden Hazard, Diego Costa và đặc biệt là tiền vệ tổ chức cực kỳ quan trọng Cesc Fabregas. Và mới đây, theo tin từ tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ, Fanatik, Chelsea đang thèm khát có được sự phục vụ của ngôi sao tấn công người Hà Lan, Wesley Sneijder.

Số 10 của “cơn lốc màu da cam” cũng thường xuyên được liên hệ chuyển tới Premier League trong vài năm gần đây với sự quan tâm đến từ hai ông lớn là Man United và Chelsea. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của Sneijder chỉ là 15.6 triệu bảng và con số này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của The Blues.

Tiền đạo của Napoli báo tin buồn cho Chelsea
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Chelsea mua Gonzalo Higuain, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình không rời Napoli bằng mọi giá.

Hiện giờ HLV Jose Mourinho vẫn giữ được một mối quan hệ tốt đẹp với Sneijder và có thể khẳng định rằng, chỉ cần chiến lược gia người Bồ gọi là cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Galatasaray sẽ tái ngộ ông thầy cũ. Cả hai từng có một quãng thời gian tuyệt vời cùng với Inter Milan hồi năm 2009-2010 khi cùng đội bóng Italia đánh bại Bayern Munich để giành chiếc cúp C1 danh giá, qua đó hoàn thành cú ăn 3 lịch sử và trở thành một trong số ít đội bóng tại châu Âu lập được chiến tích vô tiền khoáng hậu đó.

Sneijder đang thể hiện được một phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đã ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội sau 15 lần khoác áo gã khổng lồ của Istanbul. So sánh với các cầu thủ Chelsea, chỉ có duy nhất Eden Hazard (32) là tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn cho các đồng đội hơn Sneijder và cầu thủ người Hà Lan sẽ mang đến một luồng gió mới cho lối chơi tấn công dễ bị bắt bài hiện nay của The Blues.

Xem video những cú nã đại bác thần sầu của Wesley Sneijder:

S.H

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X