Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hạ Man City: Sự trở lại của Eden Hazard

Thứ Ba 23/02/2016 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 5-1 Man City, tiền vệ Eden Hazard đã có một trận đấu bùng nổ. Đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của tuyển thủ người Bỉ ở mùa giải này.


Tại vòng 5 FA Cup, Chelsea đụng độ Man City. The Blues đã hết cơ hội bảo vệ ngôi Vương Premier League và đang đứng trước khả năng bị loại khỏi đấu trường Champions League. Chính vì vậy, mặt trận FA Cup chính là cơ hội để đội bóng chủ sân Stamford Bridge tránh khỏi một mùa giải thất bại. Bởi thế, HLV Guus Hiddink đã tung ra sân đội hình mạnh nhất nên không quá ngạc nhiên khi những ngôi sao của The Blues dễ dàng đánh bại Man City gồm nhiều cầu thủ dự bị xen kẽ sao trẻ. Đặc biệt trận Chelsea 5-1 Man City
vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã thi đấu bùng nổ. 
Chelsea 5-1 Man City Su tro lai cua Hazard hinh anh
Hazard tỏa sáng trong chiến thắng của Chelsea trước Man City
Trong sơ đồ 4-2-3-1, Hazard xuất phát ở vị trí chạy cánh trái sở trường. Tuyển thủ người Bỉ chính là người kiến tạo giúp Diego Costa phá vỡ thế bế tắc. Sau đó, cầu thủ mang áo số 10 chọc khe vô cùng tinh tế để Willian thoát xuống sút chéo góc ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1991 còn đưa bóng đập chân một hậu vệ Man City giúp Gary Cahill lập công bằng cú volley đẹp mắt rồi đích thân ghi tên vào bảng tỉ số từ quả đá phạt do mình tạo ra bằng một pha cứa lòng mẫu mực vào góc xa. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, không khó hiểu khi ngôi sao 25 tuổi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Mikel: Tất cả cầu thủ Chelsea đều muốn HLV Hiddink ở lại
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Nigeria khẳng định rằng HLV Hiddink đã cải thiện không khí trong phòng thay đồ của Chelsea một cách đáng kể, đồng thời tạo ra sự...
Không ngoa khi nói rằng đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của tuyển thủ người Bỉ ở mùa giải này. Đây mới là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, trên tất cả các mặt trận, Hazard góp dấu giày trong 3 pha lập công của The Blues. Đấu trường FA Cup đang là nơi giúp cầu thủ 25 tuổi lấy lại khả năng của mình khi đã ghi 2 bàn và 3 kiến tạo trong 2 trận gần nhất.
Chelsea 5-1 Man City Su tro lai cua Hazard hinh anh 2
Một Hazard siêu hạng đã trở lại
Trong chiến thắng trước Man City, vai trò của Hazard trong lối chơi tấn công của Chelsea là vô cùng lớn. Số lần chạm bóng của cầu thủ mang áo số 10 (90 lần) chỉ thua duy nhất Cesc Fabregas (133), chứng tỏ mọi đợt tấn công của The Blues đều qua chân cầu thủ người Bỉ. Khả năng sáng tạo của cầu thủ 25 tuổi cũng được thể hiện khi anh đã 5 lần đặt đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn và hai trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Cầu thủ người Bỉ cũng rất chịu khó qua người (6 tình huống đi bóng 3 lần thành công). Điều đó cho thấy Hazard đã bắt đầu lấy lại sự tự tin của mình.
Thi đấu ấn tượng, sao Chelsea sắp được gia hạn hợp đồng
(Bongda24h.vn) – Với những cống hiến trong thời gian gần đây, tiền vệ John Obi Mikel nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo được BLĐ The Blues gia hạn hợp đồng.
Bàn thắng vào lưới Man City chính là pha lập công đầu tiên của Hazard trên sân Stamford Bridge sau 294 ngày. Thêm nữa, đêm qua cũng là lần đầu tiên Hazard có 2 pha kiến tạo trong một trận đấu của Chelsea trên tất cả các mặt trận kể từ tháng 3/2014. Những điều đầu tiên đó hứa hẹn sẽ là một khởi đầu mới, dù hơi muộn màng của Hazard ở mùa này. Nhưng thà muộn còn hơn không! 

Nếu Hazard tìm lại phong độ ở phần còn lại của mùa giải và cứu Chelsea khỏi một chiến dịch trắng tay, anh gần như sẽ là cảm hứng để ông chủ Roman Abramovich tiếp tục đầu tư vào đội bóng này, qua đó có thể lại mở ra một thời kỳ mới cho đội bóng phía Tây London. Hazard có là hạt nhân của Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc hay không, đó vẫn còn là điều để ngỏ, nhưng sẽ thật thú vị nếu người ta được thấy lại một Hazard ở đỉnh cao phong độ ở phần còn lại của mùa giải.

Màn trình diễn của Hazard trận Chelsea 5-1 Man City


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X