Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hạ Arsenal: Lại là Diego Costa

Thứ Ba 26/01/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 0-1 Chelsea, tiền đạo Diego Costa thêm một lần khiến đội bóng chủ sân Emirates phải ôm hận.


Trước trận derby thành London Arsenal vs Chelsea, vị chiến lược gia người Pháp cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của tiền đạo Diego Costa. Không những đề cao khả năng săn bàn của chân sút người Tây Ban Nha, “Giáo sư” còn làm công tác tư tưởng để dàn cầu thủ Arsenal không rơi vào bẫy của anh chàng "lắm chiêu trò" này.
Wenger lai phat dien vi Costa
Wenger cảnh báo sự nguy hiểm của Costa
Ở trận lượt đi chính những "chiêu bẩn" của Costa khiến Pháo thủ phơi áo tại Stamford Bridge với tỉ số 0-2. Theo đó, vào những phút cuối hiệp 1, Diego Costa đã hai lần vung tay vào mặt trung vệ Laurent Koscielny. Nhận thấy đồng đội bị bắt nạt, Paulista đã ngay lập tức lao vào tỏ thái độ với Costa và hai cầu thủ này bắt đầu hục hặc với nhau kể từ thời điểm này. Dù đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Dean, song cả hai tiếp tục va chạm trên sân.
Chơi thiếu người, Arsenal lại thua đau Chelsea
(Bongda24h) - Việc trung vệ Per Mertesacker phải nhận thẻ đỏ sau chưa đầy 20 phút thi đấu đã làm mọi kế hoạch chuẩn bị của Arsenal cho cuộc tiếp đón gã hàng...
Tại đây, các camera đã ghi lại được cảnh Paulista đánh nguội rất kín với Costa (dẫm lên chân tiền đạo của Chelsea). Không bỏ qua thời cơ thuận lợi, Costa đã “ăn vạ” tích cực với trọng tài Dean, để rồi sau đó ông này rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi trung vệ Arsenal. Dù là nạn nhân nhưng có vẻ như cầu thủ sinh năm 1988 đã chủ động tạo ra nhiều tác động lên trọng tài chính, cũng như thốt ra các câu từ, cử chỉ khiến đối phương ức chế. Sự non nớt về tâm lý cũng như kinh nghiệm đã khiến Paulista nổi khùng sau khi bị chọc tức, để rồi dẫn đến chiếc thẻ đỏ.
tien dao Diego Costa hinh anh 2
Costa từng khiến Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ
Ở trận lượt về Arsenal vs Chelsea đêm qua, chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục khiến Pháo thủ phải mất người. Lần này không phải là Paulista mà là một trung vệ khác: Per Mertesacker. Phút 17, Willian thực hiện cú chọc khe tuyệt vời cho Diego Costa băng xuống khi mà phía trước rất thông thoáng và khung thành Petr Cech đã rộng mở. Bị thất thế, trung vệ người Đức buộc phải thực hiện cú xoạc bóng truy cản bởi chẳng còn lựa chọn nào khác nếu muốn cứu nguy đội nhà.
Arsenal 0-1 Chelsea (KT): Oán hận chất chồng
(Bongda24h.vn) - Chuỗi trận không thắng của Arsenal trước Chelsea ở Premier League đã kéo dài lên con số 9. Ngay cả khi đang không có phong độ cao nhất thì The...
Xem lại pha quay chậm thì có vẻ như trung vệ Mertesacker chưa hề chạm vào người Costa. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lăn lộn trên sân với vẻ mặt đau đớn. Pha ngã quá đẹp của Costa cùng với hành vi cố tình phạm lỗi, ngăn chặn một tình huống có thể dẫn tới bàn thắng của Mertesacker là quá đủ để trọng tài rút thẻ đỏ. Vậy là, trận derby thành London coi như đã khép lại với thầy trò HLV Wenger chỉ sau 17 phút thi đấu. Chỉ 5 phút sau khi phải chơi kém người, đội bóng chủ sân Emirates đã bị thủng lưới Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu không ai khác chính là tiền đạo Diego Costa.
Trung ve Per Mertesacker nhan the do
Costa tiếp tục khiến Mertesacker nhận thẻ đỏ
Chuỗi trận không thắng của Arsenal trước Chelsea ở Premier League đã kéo dài lên con số 9. Ngay cả khi đang không có phong độ cao nhất thì The Blues vẫn tiếp tục là cơn ác mộng của Pháo thủ. Thất bại đau đớn ngay trên sân nhà khiến Arsenal đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Leicester. Với riêng tiền đạo Costa, anh tiếp tục là cơn ác mộng với hàng thủ Arsenal. hững đóng góp vô cùng lớn lao của cựu tiền đạo Atletico Madrid giúp Chelsea giành trọn 6 điểm trước Pháo thủ trong khuôn khổ giải Ngoại hạng mùa này. Trong tương lai nếu thầy trò HLV Wenger không rút được kinh nghiệm họ có thể tiếp tục bị chân sút gốc Brazil lôi ra làm trò cười.

Tổng hợp Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X