Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi thêm một lời đề nghị khủng về thủ môn Donnarumma

Thứ Bảy 04/04/2020 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan và sẽ sẵn sàng hy sinh hậu vệ Emerson để hy vọng có được cầu thủ người Italia.

Chelsea tính trao đổi Emerson và Donnarumma


HLV Lampard đang lên kế hoạch mua thủ môn mới ở Hè 2020 sau khi không còn niềm tin vào Kepa, người thường xuyên mắc sai lầm ở mùa giải năm nay.
 
Chelsea muốn mua thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan hình ảnh

Chelsea rất muốn có Donnarumma


Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea, trong đó có thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan, sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ đội chủ sân San Siro trong mấy năm qua.

Hợp đồng của Donnarumma với AC Milan còn thời hạn đến Hè 2021 và cầu thủ 21 tuổi chưa chấp nhận gia hạn bởi ngôi sao sinh năm 1999 không hài lòng với mức lương mà AC Milan đề xuất. Ngoài ra, anh cũng muốn tìm một CLB có sức cạnh tranh đoạt danh hiệu lớn hơn.

Chelsea từng gửi một lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng, song dường như AC Milan không mấy hứng thú. Mới nhất, theo CalcioMercato, đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra một đề xuất khác: 25 triệu bảng cùng Emerson, cầu thủ xếp sau Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái tại The Blues.

Đội chủ sân San Siro được cho đang theo đuổi Emerson nên CLB thành London hy vọng rằng đề xuất đó sẽ thuyết phục được AC Milan. Ngoài Chelsea thì PSG cũng đang theo sát Donnarumma.

Trong trường hợp thất bại vụ thủ môn sinh năm 1999, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Nick Pope của Burnley, Dean Henderson của MU hay Andre Onana của Ajax.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X