Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules Kounde

Thứ Hai 31/01/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, Chelsea vẫn hy vọng sẽ có trung vệ Jules Kounde của Sevilla, họ chấp nhận trả 80 triệu euro như phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu, nhưng chỉ 55 triệu euro được trả ngay lập tức.

Chelsea nỗ lực đưa về Jules Kounde


Hè 2021, trung vệ Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Đội bóng thành London gửi 3 lời đề nghị, lần lượt 38, 45 và 55 triệu euro nhưng đều bị Sevilla từ chối. Cầu thủ sinh năm 1998 sau đó thừa nhận thất vọng khi không thể tới sân Stamford Bridge.

Phía Sevilla chỉ chấp nhận để Jules Kounde rời đi nếu đội bóng nào chấp nhận chi 80 triệu euro giải phóng hợp đồng. Chelsea nhiều khả năng chia tay với Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger và Andreas Christensen vào cuối mùa vì hết hợp đồng, bởi vậy họ vẫn muốn có được cầu thủ người Pháp.
Chelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules Kounde

Chelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules Kounde


Phiên chợ Đông 2022 sắp khép lại, và Chelsea đã gửi lời đề nghị cuối cùng với hy vọng có được cầu thủ 23 tuổi ngay trong tháng 1 này. Theo tờ AS, họ chấp nhận trả 80 triệu euro như phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu, nhưng chỉ 55 triệu euro được trả ngay lập tức, 25 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của Kounde.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn có anh càng sớm càng tốt, việc Barca, Real Madrid và MU quan tâm cầu thủ của Sevilla càng khiến Chelsea phải hành động nhanh chóng. Nếu tiếp tục bị Sevilla từ chối, Chelsea phải chờ đến Hè 2022 mới hy vọng có được Kounde.

Kounde đang có mùa giải thành công cùng Sevilla, khi cạnh tranh ngôi đầu bảng La Liga với Real Madrid. Sau khi không thể tới Chelsea ở Hè 2021, cầu thủ này đã tập trung vào việc thi đấu và cống hiến những gì tốt nhất cho Sevilla.
Thêm một cái tên chia tay ChelseaThêm một cái tên chia tay Chelsea
Chelsea đã đồng ý để tiền vệ Tino Anjorin tới Huddersfield Town ở Championship theo dạng cho mượn, bất chấp sự quan tâm từ Southampton.
U18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuốiU18 Chelsea thắng ngược Liverpool nhờ 4 bàn trong 25 phút cuối
U18 Chelsea đã có một màn ngược dòng siêu ấn tượng trước Liverpool để tiến vào vòng tứ kết FA Youth Cup mùa này.
Real Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas SuleReal Madrid muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Niklas Sule
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa tiếp cận đàm phán hợp đồng với trung vệ Niklas Sule, người hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải...
Lampard đưa về Everton 3 cầu thủ ChelseaLampard đưa về Everton 3 cầu thủ Chelsea
Chuẩn bị dẫn dắt Everton, HLV Frank Lampard sẽ nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng.
Thomas Tuchel trút giận lên Mateo KovacicThomas Tuchel trút giận lên Mateo Kovacic
HLV Thomas Tuchel đã hài hước chỉ trích tiền vệ Mateo Kovacic sau khi anh đến muộn 19 phút trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X