Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi Napoli: 20 triệu bảng + Zappacosta = Hysaj

Thứ Sáu 07/12/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm mua Elseid Hysaj của Napoli, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng dùng Davide Zappacosta cộng 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Napoli nhả cầu thủ 24 tuổi.

HLV Sarri quyết tâm đoàn tụ với Elseid Hysaj


Victor Moses đang đòi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 28 tuổi chán nản. Anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. HLV Sarri sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1990 rời Stamford Bridge nếu nhận được đủ 15 triệu bảng.
 
Chelsea quyết tâm mua Elseid Hysaj của Napoli hình ảnh

Chelsea muốn mua Hysaj vào tháng 1 năm 2019


Ông thầy người Italia đã nhắm người thay Moses. Theo Daily Mail, Chelsea muốn mua Elseid Hysaj của Napoli nâng cấp cánh phải. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1994 luôn là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân San Paolo ở vị trí hậu vệ phải.

Cầu thủ người Albania sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng rất tốt, trong những trận đấu của Napoli anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Trong quá khứ, HLV Sarri từng làm việc với Hysaj ở Napoli, bởi vậy ông hiểu rất rõ cầu thủ này.

HLV người Italia đang muốn Chelsea đưa về bằng được hậu vệ 24 tuổi. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Ancelotti khẳng định không muốn bán Hysaj.
 
Davide Zappacosta

Chelsea muốn dùng Davide Zappacosta câu Hysaj


Theo thông tin từ Daily Mail, Chelsea quyết tâm mua Elseid Hysaj của Napoli, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng dùng Davide Zappacosta cộng 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Napoli nhả cầu thủ 24 tuổi.

Đội bóng của nước Anh đang thực sự thèm khát hậu vệ của Napoli, họ muốn gửi những lời đề nghị đầy sức nặng để thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. 

Bản thân Hysaj dường như đã bị dao động trước lời đề nghị của Chelsea, anh cũng muốn đoàn tụ với ông thầy cũ ở Stamford Bridge. Nếu cầu thủ sinh năm 1994 kiên quyết ra đi, nhiều khả năng Napoli sẽ đồng ý trao đổi cầu thủ với Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X