Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Romelu Lukaku

Thứ Ba 03/08/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gianluca Di Marzio, Chelsea chuẩn bị gửi đến Inter Milan lời đề nghị cực khủng nhằm hy vọng có được tiền đạo Romelu Lukaku.

Chelsea muốn mua lại Romelu Lukaku


Chelsea đã để Giroud tới AC Milan với một bản hợp đồng trị giá 2 triệu euro, HLV Thomas Tuchel hiện đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút mới. Chỉ cần có thêm tiền đạo khủng, The Blues sẽ đồng ý để Tamy Abraham rời sân Stamford Bridge.
Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Romelu Lukaku

Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Romelu Lukaku


Erling Haaland là mục tiêu số 1 của ông thầy người Đức. Chelsea chấp nhận chi 150 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Dortmund từ chối bán ngôi sao của mình. The Blues cũng đang gặp bất lợi vụ Harry Kane. Theo đó tiền đạo này muốn đến Man City chứ không muốn cập bến Chelsea.

Bây giờ Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Romelu Lukaku. Ngôi sao sinh năm 1993 từng có khoảng thời gian chơi bóng không thành công ở sân Stamford Bridge, nhưng bây giờ anh đã hoàn thiện rất nhiều. Lukaku đang tỏa sáng rực rỡ ở Inter Milan, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa Hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea. Tuy nhiên, điều đó không khiến đội bóng thành London chùn bước.

Theo Gianluca Di Marzio, Chelsea chuẩn bị gửi đến Inter Milan lời đề nghị cực khủng nhằm hy vọng có được Lukaku. Cụ thể, đội bóng nước Anh đã đề nghị Marcos Alonso cộng thêm 100 triệu euro (85,5 triệu bảng) để đưa cầu thủ sinh năm 1993 trở lại nước Anh.

Đây là lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn và Inter Milan sẽ phải xem xét. Số tiền này có thể giúp HLV Simone Inzaghi đưa về người thay thế và còn đưa về thêm một vài bản hợp đồng mới.
Đến Chúa cũng muốn Giroud rời Chelsea đến Milan?Đến Chúa cũng muốn Giroud rời Chelsea đến Milan?
Olivier Giroud đã giải thích về quyết định rời Chelsea của mình, anh khẳng định “Chúa muốn tôi chơi cho Milan”.
HLV Tuchel gửi lời cảnh báo đanh thép cho Loftus-CheekHLV Tuchel gửi lời cảnh báo đanh thép cho Loftus-Cheek
HLV Tuchel đã cảnh báo Loftus-Cheek rằng cầu thủ này cần phải thi đấu với hơn 100% khả năng mới có thể cạnh tranh vị trí ở Chelsea mùa tới.
Điểm tin bóng đá tối 2/8: Sao trẻ triển vọng nhất chia tay ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 2/8: Sao trẻ triển vọng nhất chia tay Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/8/2021.
Video trọng tài khiến Arsenal thất bại trước ChelseaVideo trọng tài khiến Arsenal thất bại trước Chelsea
Rõ ràng là cú đá của Joe Willock đã đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng trọng tài chính đã không không nhận bàn thắng cho Arsenal khiến họ thua 1-2 trước Chelsea.
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt ZoumaHLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt Zouma
Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai của trung vệ Kurt Zouma.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X