Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Achraf Hakimi

Thứ Năm 10/06/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Achraf Hakimi từ Inter Milan, Chelsea sẵn sàng chi một khoản tiền và cộng thêm 2 cầu thủ.

Achraf Hakimi đang chơi cực tốt


Sau 2 mùa giải chơi bóng thăng hoa ở Dortmund theo dạng cho mượn từ Real Madrid, hậu vệ Achraf Hakimi đã được bán cho Inter Milan với mức phí 40 triệu bảng. Cập bến Italia, cầu thủ người Ma-Rốc tiếp tục duy trì phong độ cực cao.
 
Achraf Hakimi

Achraf Hakimi đang chơi cực tốt


Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1998 là lựa chọn số 1 của HLV Conte ở vị trí hậu vệ phải. Thi thoảng anh cũng chơi ở vị trí tiền vệ phải. Ngôi sao 22 tuổi đã phát huy tối đa khả năng của mình. Ngoài phòng ngự, Hakimi còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công đáng nể.

Anh ghi tới 7 bàn thắng và thực hiện 8 đường kiến tạo chỉ sau 29 lần đá chính ở Serie A. Những đóng góp của cầu thủ này giúp đội bóng thành Milan vô địch Serie A trước 4 vòng đấu. Và cũng chính bởi phong độ ấn tượng, Achraf Hakimi đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Inter Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ sẵn sàng bán đi một vài ngôi sao Ở Hè 2021. Đội ĐKVĐ Serie A được cho là muốn thu về 55 triệu bảng từ Hakimi.


Chelsea gia nhập cuộc đua giành Achraf Hakimi


Trong số những đội bóng quan tâm Achraf Hakimi, Chelsea đang là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất. HLV Thomas Tuchel bị ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Ma-Rốc, ông đang hy vọng BLĐ Chelsea sẽ chi tiền để đưa cầu thủ này về sân Stamford Bridge. Trước đó, khi còn làm việc ở PSG, Tuchel từng có ý định làm việc với Hakimi nhưng không thành công.
 
Achraf Hakimi

Chelsea quan tâm Achraf Hakimi


Và để có được Hakimi, Chelsea sẵn sàng mang ra hai cầu thủ chất lượng để trao đổi với Inter Milan. Theo tiết lộ từ bút Gianluca di Marzio, The Blues chấp nhận chi 20 triệu bảng cộng thêm bộ đôi Emerson và Andreas Christensen để hy vọng có thể thuyết phục đội bóng của Itlia nhả người. 

Với Emerson, anh không còn chỗ đứng trong đội hình của Chelsea kể từ khi Ben Chilwell xuất hiện, và giới truyền thông cũng khẳng định Emerson từng được Inter Milan để mắt đến. Trong khi đó, Christensen chỉ là phương án dự phòng cho Thiago Silva và Rudiger ở vị trí trung vệ. Chelsea sẽ giữ Zouma nếu Christensen tới Inter Milan.

Lời đề nghị của Chelsea là rất khó từ chối. Theo đó, Inter Milan vừa có tiền lại vừa có thêm 2 bản hợp đồng khá tốt. Vấn đề là Achraf Hakimi có muốn tới Anh thi đấu hay không mà thôi. Trong một phát biểu cách đây không lâu, cầu thủ này tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở Italia và muốn tiếp tục thi đấu ở đây.
West Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của ChelseaWest Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của Chelsea
Trên trang chủ, West Ham xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Pierre Ekwah Elimby từ Chelsea với mức phí không được tiết lộ.
Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020
Jerome Boateng đã lên tiếng khẳng định Timo Werner sẽ cho thấy anh thật sự là ai tại Euro 2020 sau một mùa giải thăng trầm ở Chelsea.
HLV ĐT Italia khuyên học trò rời ChelseaHLV ĐT Italia khuyên học trò rời Chelsea
HLV Roberto Mancini mới đây đã lên tiếng khuyên hậu vệ Emerson nên rời Chelsea để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.
“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”
Kyle Walker khẳng định Pep Guardiola không phải là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại của Man City trước Chelsea tại chung kết Champions League.
Chelsea chốt giá bán Callum Hudson-OdoiChelsea chốt giá bán Callum Hudson-Odoi
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi không được HLV Thomas Tuchel đánh giá quá cao, ngôi sao sinh năm 2000 đã bị ông thầy người Đức đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X