Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị khủng khiếp vụ Moises Caicedo

Thứ Ba 06/06/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea đang xem xét khả năng dùng một cầu thủ trong đội hình và tiền để hy vọng có tiền vệ Moises Caicedo của Brighton.

Chelsea tưởng như đã hoàn tất một thỏa thuận cho tiền vệ phòng ngự của Sporting Lisbon, Manuel Ugarte vào cuối tuần trước, nhưng Paris Saint-Germain đã vào cuộc và chấp nhận chi nhiều tiền hơn. The Blues đang thất thế trong thương vụ này, và họ ngay lập tức được liên kết với việc chiêu mộ Moises Caicedo.

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea cũng quan tâm ngôi sao của Brighton nhưng không thành công, bây giờ họ sẽ nối lại đàm phán. Brighon đang hy vọng nhận được 80 triệu bảng từ cầu thủ 21 tuổi. Theo Daily Mail, Chelsea đang xem xét khả năng dùng một cầu thủ trong đội hình và tiền để hy vọng có tiền vệ Moises Caicedo.

Moises Caicedo

Chelsea muốn nối lại đàm phán vụ Moises Caicedo

Chelsea có một đội hình quá cồng kềnh và cần phải giảm tải, Pulisic, Hakim Ziyech, Trevoh Chalobah là 3 cầu thủ được The Blues xem xét trao đổi, họ sẵn sàng dùng 1 trong 3 cái tên kể trên cộng thêm khoảng 60 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần. 

Tuy nhiên, một cầu thủ mà Chelsea sẽ không đưa vào thương vụ này là trung vệ Levi Colwill, người chơi nổi bật ở Brighton theo dạng cho mượn. Chelsea từ chối bán đứt Colwill cho Brighton với giá 30 triệu bảng, họ sẽ đón anh trở lại ở mùa giải tới. 

Moises Caicedo cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Pháo thủ có tấm vé dự Champions League, và họ có ưu thế hơn Chelsea trong thương vụ này. Nếu không có Caicedo, Chelsea sẽ chuyển hướng sang đội trưởng của West Ham - Declan Rice. Đội bóng thành London ưu tiên giữ cầu thủ sinh năm 1999, trong trường hợp để Rice ra đi họ đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X