Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị khủng khiếp vụ Enzo Fernandez

Thứ Hai 30/01/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu Todd Boehly của Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được Enzo Fernandez trong tháng 1 này, The Blues chuẩn bị gửi lời đề nghị siêu khủng đến Benfica.

Câu lạc bộ thành London đã chi hơn 400 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới kể từ khi Todd Boehly tiếp quản, nhưng họ chưa muốn dừng lại. Enzo Fernandez là mục tiêu số 1 của Chelsea trong tháng 1 này, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Benfica từ chối bán ngôi sao của mình.

Bản thân Enzo Fernandez muốn đến Chelsea, anh thậm chí bỏ tập để được ra đi. Nhưng Benfica kiên quyết không bán Fernandez và lập trường của họ không thay đổi dù The Blues chi số tiền lớn. Phía Benfica rất cứng rắn, nhưng Chelsea quyết không bỏ cuộc.

Enzo

Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị khủng khiếp cho Enzo Fernandez

Chủ sở hữu Todd Boehly của Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được Enzo Fernandez trong tháng 1 này, The Blues chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 120 triệu euro cộng thêm Hakim Ziyech. Đó là lời đề nghị khủng khiếp, và đội bóng của BĐN sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Chelsea sẽ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh hơn cho Fernandez nếu họ đợi đến mùa Hè, bởi vậy đội bóng này đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Argentina. The Blues cũng đã được liên hệ với việc chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton, người cũng được Arsenal quan tâm.

Phía Brighton cũng tỏ ra cứng rắn, họ đã từ chối lời đề nghị 60 triệu bảng từ Arsenal. Pháo thủ dự định sẽ nâng giá hỏi mua tiền vệ này lên mức 70 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X