Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Frenkie de Jong

Chủ Nhật 07/08/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đề nghị 59 triệu bảng cộng với Marcos Alonso cho tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, The Blues đang quyết tâm có được cầu thủ người Hà Lan.

Barcelona vẫn quan tâm đến việc bán bớt Frenkie de Jong trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa để cải thiện tình hình tài chính của họ. Câu lạc bộ Tây Ban Nha rất cần cắt giảm hóa đơn tiền lương sau khi được La Liga thông báo rằng họ hiện không thể đăng ký các bản hợp đồng mới trong mùa Hè, bao gồm Robert Lewandowski, Raphinha, Andreas Christensen và Franck Kessie.

Ngôi sao người Hà Lan đã giữ vững lập trường và nói rõ rằng anh ấy muốn ở lại Barcelona thêm một mùa giải nữa. Manchester United đã theo đuổi De Jong trong suốt mùa Hè, họ đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng 85 triệu euro (71,7 triệu bảng) với Barca, nhưng tuyển thủ Hà Lan dường như không muốn chuyển sang Old Trafford.

Frenkie de Jong

Chelsea theo đuổi Frenkie de Jong

Sau MU thì Chelsea cũng muốn có cựu sao Ajax. HLV Thomas Tuchel muốn có thêm ít nhất một tiền vệ đẳng cấp trong đội hình. Nhiều nguồn tin cho rằng De Jong muốn chuyển đến Chelsea hơn là MU vì The Blues có vé dự Champions League, và có thể ngay lập tức cạnh tranh những danh hiệu. 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea đề nghị 59 triệu bảng (70 triệu euro) cộng với Marcos Alonso cho Frenkie de Jong của Barcelona, The Blues đang quyết tâm có được cầu thủ người Hà Lan. Nếu De Jong từ chối chuyển sang Stamford Bridge, Chelsea được cho là sẵn sàng bán Alonso với giá 10 triệu euro (8,4 triệu bảng).

Phát biểu vào tuần trước, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã nói rõ rằng De Jong cần phải chấp nhận giảm lương để có thể ở lại Camp Nou. Mới nhất, HLV Thomas Tuchel thì khẳng định Marcos Alonso đã yêu cầu rời đi, và Chelsea sẵn sàng để anh rời Stamford Bridge nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X