Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Porto

Chủ Nhật 08/03/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua hậu vệ Alex Telles của Porto, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng đến đội bóng của Bồ Đào Nha.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Alex Telles của Porto


Mùa giải đang đi vào giai đoạn quan trọng, song song với việc giúp Chelsea giành những chiến thắng, HLV Lampard cũng đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Sau 2 kỳ chuyển nhượng không có một bản hợp đồng lớn nào, đội bóng thành London sẽ trở lại mạnh mẽ ở Hè năm nay.
Chelsea muốn mua hậu vệ Alex Telles của Porto hình ảnh

Chelsea muốn có Alex Telles


HLV Lampard đang muốn chốt kế hoạch mua sắm trước khi VCK Euro 2020 diễn ra, ông thầy người Anh muốn có 4 đến 5 cầu thủ mới. Chelsea muốn mua hậu vệ Alex Telles của Porto, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng đến đội bóng của Bồ Đào Nha.

Marcos Alonso hiện vẫn chơi khá tốt, nhưng anh không được Lampard đánh giá cao. Ông thầy người Anh không hài lòng với khả năng phòng thủ của cầu thủ sinh năm 1990, ông sẵn sàng đẩy anh tới Inter Milan qua đó thu về 26 triệu bảng.

Alex Telles của Porto là người được nhắm thay Marcos Alonso. Alex Telles chơi cực tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ này lên công về thủ nhịp nhàng, tốc độ là một trong những vũ khí lợi hại nhất của cầu thủ người Brazil.

Hợp đồng của Alex Telles với Porto không còn thời hạn quá lâu, và anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Chelsea hy vọng lời đề nghị 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần, nếu bị từ chối họ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 27 tuổi.
Ngoài Chelsea thì Leicester cũng quan tâm cầu thủ của Porto, nhưng “Bầy cáo” sẽ không chi quá 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X