Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị đầu tiên vụ thủ môn của Villarreal

Thứ Tư 24/07/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal.

Sau khi Kepa tới Real Madrid theo dạng cho mượn còn Mendy tới Ả Rập Xê Út, Robert Sanchez được Mauricio Pochettino đưa về từ Brighton với giá 30 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha được tin tưởng ở giai đoạn lượt đi, trước khi mất phong độ và chấn thương khiến Petrovic được trao cơ hội ở giai đoạn lượt về mùa trước. 

Kepa Arrizabalaga chỉ ra sân 20 lần cho Real mùa trước. Anh đã giành được danh hiệu Champions League và La Liga nhưng đã trở lại Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới. The Blues đang cố gắng bán đi thủ môn này, người đã khiến họ tốn 71,6 triệu bảng Anh vào năm 2018. Kepa đã thu hút sự chú ý từ Ả Rập Xê Út nhưng thủ môn này được cho là muốn tiếp tục chơi ở châu Âu.

Filip Jorgensen
Filip Jorgensen được Chelsea quan tâm

The Blues bắt đầu mùa giải với cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Robert Sanchez và Dorde Petrovic cho vị trí số 1 trong khung gỗ. Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn cho thấy tân huấn luyện viên của Blues là Enzo Maresca thích Sanchez hơn, câu lạc bộ vẫn đang tìm kiếm một thủ môn mới.

Cầu thủ người Thụy Điển Filip Jorgensen là cái tên mới nhất được đội bóng phía Tây London để mắt tới khi các cuộc đàm phán đang diễn ra với thủ môn này. Và theo Fabrizio Romano, lời đề nghị đầu tiên đã chính thức được gửi đến Villarreal với mức giá khoảng 17 triệu bảng Anh.

Villarreal được cho là muốn 25 triệu bảng cho thủ môn có số pha cứu thua nhiều nhất La Liga mùa trước. Tờ AS khẳng định Filip Jorgensen muốn cập bến The Blues. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X