Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị đầu tiên cho Barkley

Thứ Ba 22/08/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Everton vụ tiền vệ Ross Barkley trị giá 20 triệu bảng.

 

Cách đây không lâu đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận tiền vệ Ross Barkley sẽ không gia hạn hợp đồng mới với Everton, cầu thủ người Anh đã quyết tâm ra đi. Theo nhiều nguồn tin cầu thủ sinh năm 1993 xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với vị chiến lược gia người Hà Lan. Anh muốn được đá hộ công nhưng lại thường xuyên phải dạt cánh, điều này khiến Ross Barkley cảm thấy không hài lòng và kiên quyết ra đi.
Chelsea gui loi de nghi cho tien ve Ross Barkley hinh anh
Everton sẵn sàng bán Ross Barkley
Everton muốn 50 triệu bảng cho tiền vệ Barkley, nhưng đó là mức giá quá cao và không có đội bóng nào hỏi mua ngôi sao người Anh. Everton thì rất muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1993 ra đi trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè, theo đó họ đã giảm giá bán cầu thủ này. Đội bóng thành phố Cảng đã giảm giá bán Barkley xuống còn 35 triệu bảng và mới nhất là 30 triệu bảng. Mức giá này khiến một số cầu thủ quan tâm cầu thủ 23 tuổi tỏ ra quyết tâm.
Chelsea sắp có sao khủng Juventus
Theo Corriere della Sera, tiền vệ Claudio Marchisio muốn rời Juventus trước khi phiên chợ Hè 2017 đóng lại. Chelsea đang là đội bóng muốn có cầu thủ này.
Tottenham và Chelsea đang là những đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Theo The Telegraph, Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Everton vụ tiền vệ Ross Barkley trị giá 20 triệu bảng. Đây là số tiền thấp hơn khoản phí mà đội bóng thành phố Cảng đòi hỏi, bởi vậy khả năng Everton từ chối là rất cao. Trong trường hợp bị khước từ, The Blues sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ 23 tuổi lên thành 25 triệu bảng. Đây được cho là lời đề nghị có thể thuyết phục thành công đội chủ sân Goodison Park nhả người.
Chelsea gui loi de nghi cho tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Chelsea gửi lời đề nghị 20 triệu bảng mua Ross Barkley
Ngoài việc chi tiền, Chelsea còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 23 tuổi mức lương ít nhất 100.000 bảng/tuần. Sau trận hòa 1-1 trước Man City HLV Ronald Koeman khẳng định ông muốn mang về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng mới, ông thầy người Hà Lan rất muốn nhanh chóng đẩy cầu thủ người Anh ra đi để có thêm kinh phí mua sắm. 

Lê Hường (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X