Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Oscar vẫn được nhận kỷ niệm chương vô địch Premier League

Thứ Sáu 12/05/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã rời Stamford Bridge được gần nửa năm và “về hưu non” ở đất nước tỷ dân, tiền vệ 25 tuổi người Brazil vẫn sẽ được tính là một nhà vô địch Premier League.

Roi Chelsea, Oscar van duoc nhan ky niem chuong vo dich Premier League hinh anh
Không còn khoác áo Chelsea nhưng Oscar vẫn sẽ là một nhà vô địch Premier League

Chiến thắng sắp tới trước West Brom sẽ chính thức đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Khá thú vị khi một người xa lắc xa lơ tận Trung Quốc như Oscar cũng sẽ được thơm lây với tấm huy chương vàng.

Lý giải cho điều này, trước khi tiền vệ người Brazil chia tay Stamford Bridge để cập bến đại gia Thượng Hải SIPG đầu năm nay với giá 52 triệu bảng, anh đã thi đấu 9 trận thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn lượt đi mùa giải. Với điều kiện tối thiểu là 5 trận, Oscar nghiễm nhiên là một nhà vô địch Premier League dù cho thậm chí không còn góp mặt ở giải đâu này.

Oscar ra đi mà vẫn được “hưởng sái”, thế mà có những người ở lại thì chẳng được nổi may mắn đến như vậy. Như Asmir Begovic và Nathan Ake, cả hai sẽ phải chấp nhận chầu rìa ngày đăng quang của Chelsea khi không đạt đủ điều kiện nhận huy chương. Trong khi thủ môn Bosnia chỉ ra sân trong đúng thất bại 0-2 trước Man Utd, tài năng trẻ người Hà Lan có 10 trận Premier League mùa giải này nhưng 9 trong số đó là khoác áo Bournemouth theo dạng cho mượn.

Nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm với Tottenham khi đối thủ cùng thành phố chỉ còn 3 trận trong tay, Chelsea chỉ cần thêm một chiến thắng là chính thức có lần thứ 5 xưng vương nước Anh. Chắc chắn thầy trò Antonio Conte sẽ đánh nhanh thắng nhanh ở The Hawthorns đêm mai, qua đó giữ sức các trụ cột trong 2 trận cuối và để dành cho trận chung kết FA Cup với Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X