Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi Dortmund: Tammy Abraham + 65 triệu bảng = Erling Haaland?

Thứ Ba 08/06/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland của Dortmund ở Hè 2021. Đội bóng thành London sẵn sàng hy sinh Tammy Abraham để có ngôi sao người Na Uy.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Erling Haaland


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Erling Haaland chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Ngôi sao người Na Uy ghi tới 41 bàn sau 41 lần ra sân. Dù mới 20 tuổi nhưng anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Chelsea muốn chiêu mộ Haaland

Chelsea muốn chiêu mộ Haaland


Với những màn trình diễn nổi bật, Erling Haaland lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea là một trong những CLB khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000 nhất. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Haaland và muốn BLĐ Chelsea chi tiền đưa anh về sân Stamford Bridge.

Dortmund chỉ chấp nhận bán Haaland nếu nhận được 170 triệu bảng. Đó là số tiền mà Chelsea gần như không thể chi ra. Đội bóng thành London đang hy vọng sẽ dùng tiền đạo Tammy Abraham cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao bên phía Dortmund.

Cụ thể, theo Daily Mail, Chelsea sẽ dùng 65 triệu bảng cộng thêm Abraham để thuyết phục Dortmund nhả người. Trong trường hợp cầu thủ 20 tuổi đòi rời đi, Dortmund hoàn toàn có thể xem xét lời đề nghị của Chelsea.

Tammy Abraham dù không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở Chelsea, song tài năng của anh vẫn được đánh giá khá cao. Ngôi sao sinh năm 1997 hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Trong trường hợp không có được Haaland, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Romelu Lukaku của Inter Milan hoặc Harry Kane của Tottenham. Mới đây, Chủ tịch Inter tuyên bố sẵn sàng bán Lukaku nếu nhận được 100 triệu euro, trong khi đó Tottenham hét giá 150 triệu euro cho ngôi sao người Anh.
NGolo Kante lên tiếng về tương lai ở ChelseaNGolo Kante lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ NGolo Kante đã lên tiếng về khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
Điểm tin bóng đá sáng 8/6: Chelsea chính thức đi săn HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 8/6: Chelsea chính thức đi săn Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/6/2021.
Hakim Ziyech đã chọn nhầm đội bóngHakim Ziyech đã chọn nhầm đội bóng
Huyền thoại bóng đá Hà Lan - Marco van Basten mới đây đã khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech đã sai lầm khi cập bến Chelsea.
Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?Kai Havertz nói gì về mùa giải đầu tiên ở Chelsea?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kai Havertz khẳng định cảm thấy hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Chelsea.
Newcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross BarkleyNewcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross Barkley
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã khuyên tiền vệ Ross Barkley nên rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X