Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi đề nghị mới cho Moises Caicedo

Thứ Hai 17/07/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 70 triệu Bảng cho tiền vệ Moises Caicedo của Brighton.

Chelsea đã theo dõi Moises Caicedo được một thời gian. Đội bóng thành London đã gửi những lời đề nghị tốt cho Brighton vào tháng Một nhưng không đượ chấp nhận. Chelsea vẫn giữ nguyên sự quan tâm dành cho Caicedo dù cầu thủ người Ecuador đã ký hợp đồng mới với Brighton.

Moises Caicedo
Chelsea gửi đề nghị mới cho Moises Caicedo

Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng để mua Moises Caicedo hè này. Con số này chưa đủ thuyết phục Brighton và Chelsea sẽ tiếp tục nâng số tiền hỏi mua Caicedo.

Theo tờ Standard, Caicedo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Phía The Blues vẫn đang nỗ lực thuyết phục Brighton giảm mức phí chuyển nhượng yêu cầu để thương vụ này có thể xảy ra.

Tuy vậy, Brighton vẫn giữ nguyên mức định giá siêu cao cho Moises Caicedo sau khi chứng kiến Declan Rice gia nhập Arsenal với mốc 105 triệu Bảng. Con số mà Brighton đưa ra là xấp xỉ 100 triệu Bảng mới nhả Caicedo.

Gần đây, Caicedo thừa nhận anh không thể từ chối Chelsea vì đây là một đội bóng có lịch sử hào hùng. Và đây rõ ràng sẽ là mục tiêu được ưu tiên của Chelsea sau khi chia tay hàng loạt tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Dù mới 21 tuổi nhưng Caicedo đã sở hữu kinh nghiệm thi đấu vô cùng dồi dào. Anh đã ra sân tổng cộng 45 trận cho Brighton ở Premier League, ghi 2 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo. Caicedo mới ra mắt ở Premier League cho Brighton vào cuối mùa giải 2021/22, nhưng đã nhanh chóng trở thành một trụ cột không thể thiếu của câu lạc bộ. Ở đội tuyển quốc gia Ecuador, Moises Caicedo đã ra mắt từ năm 2020 và có tổng cộng 32 lần ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X