Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gọi trở lại thêm một sao trẻ

Thứ Hai 17/01/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Birmingham City xác nhận Chelsea đã gọi lại hậu vệ Juan Castillo vào tháng 1 năm 2020, chưa biết là The Blues sẽ trao cơ hội hay tiếp tục gửi sao trẻ này cho mượn ở một CLB khác.

Chelsea gọi trở lại Juan Castillo


Hè năm ngoái, Chelsea để hậu vệ Juan Castillo gia nhập Birmingham City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22. Cầu thủ 22 tuổi rời sân Stamford Bridge với hy vọng được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, những gì diễn ra không như mong muốn của hậu vệ này cũng như đội bóng thành London.

Theo đó, từ đầu mùa giải Juan Castillo mới ra sân có 9 lần. Chelsea không hài lòng khi Birminghamg City không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ của mình. Đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định gọi trở lại cầu thủ sinh năm 2000.
 
Chelsea gọi trở lại Juan Castillo

Chelsea gọi trở lại Juan Castillo


Phía Birmingham City xác nhận Chelsea đã gọi lại Juan Castillo vào tháng 1 năm 2022. Cụ thể, HLV Lee Bowyer nói: "Juan vừa nhiễm Covid, điều mà vẫn thường xảy ra. Chelsea đã quyết định gọi lại cậu ấy. Juan sẽ sớm trở lại Stamford Bridge”.

Hiện vẫn chưa biết Chelsea sẽ giữ Juan Castillo ở lại hay sẽ để anh cập bến một đội bóng khác cũng theo dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ 22 tuổi này sở trường đá hậu vệ trái, khả năng anh được giữ lại có thể xảy ra.

Hiện tại chỉ có Marcos Alonso là hậu vệ trái đúng nghĩa đang chơi cho Chelsea. Ben Chilwell dính chấn thương, anh phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu hết mùa. HLV Tuchel đã sử dụng Saul Niguez, Callum Hudson-Odoi và Malang Sarr ở vị trí hậu vệ trái nhưng không cho thấy sự hiệu quả. 

Chelsea đã tính đến phương án gọi lại Emerson Palmieri từ Lyon nhưng đại diện của Ligue 1 không đồng ý. Và Castillo có thể là dự phòng cho Marcos Alonso. Trước đó Chelsea cũng gọi lại cầu thủ chạy cánh Robert Kenedy từ Flamengo. 
Marcos Alonso chỉ ra lý do Chelsea thất bại trước Man CityMarcos Alonso chỉ ra lý do Chelsea thất bại trước Man City
Hậu vệ Marcos Alonso cảm thấy thất vọng khi Chelsea để thua 0-1 trước Man City, anh cũng chỉ ra lý do đội khách phải nhận thất bại.
Khủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar MitrovicKhủng khiếp với khả năng ghi bàn của Fulham và Aleksandar Mitrovic
Hàng công Fulham đang chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay, họ có thành tích ghi bàn/trận còn cao hơn Man City, Chelsea và MU.
Vượt qua Kante trước khi ghi bàn, De Bruyne phản ứng thế nào?Vượt qua Kante trước khi ghi bàn, De Bruyne phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, tiền vệ Kevin de Bruyne đã có những chia sẻ về tình huống vượt qua Kante trước khi ghi bàn.
Mổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The CitizensMổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The Citizens
Trước một thế trận có phần lì lợm mà Chelsea đã tạo ra tại Etihad, Manchester City của Pep Guardiola vẫn biết cách để giành được thắng lợi với khoảnh khắc xuất...
Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?
Hàng công Chelsea đã chơi không tốt trong trận thua 0-1 trước Man City, HLV Thomas Tuchel đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X