Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức gọi trở lại cầu thủ từ Nottingham Forest

Thứ Năm 04/01/2024 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận đã gọi trở lại tài năng trẻ Andrey Santos từ Nottingham Forest, lý do là bởi anh không được thi đấu quá nhiều.

Vào tháng 1 năm 2023, Chelsea chiêu mộ thành công Andrey Santos từ Vasco de Gama. Đội bóng thành London đã quyết định để cầu thủ này chơi cho đội bóng của Brazil theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Andrey Santos sau đó có tên trong danh sách tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải của Chelsea, anh cũng được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân. 

Để cầu thủ sinh năm 2004 có thêm cơ hội ra sân, Chelsea quyết định để Santos cập bến Nottingham Forest theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. The Blues cho mượn Santos với mong muốn anh được sử dụng thường xuyên, nhưng điều đó không diễn ra ở sân City Ground. 

Chelsea goi tro lai Santos

Chelsea gọi trở lại Santos từ Nottiingham Forest

 

Phải đến cuối tháng 10, Santos mới có lần ra sân đầu tiên ở Premier League. Ngoài ra, anh còn có thêm 1 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. Với việc Santos không được sử dụng thường xuyên, Chelsea đã quyết định gọi lại cầu thủ của mình sớm hơn dự kiến.

Trang chủ của Chelsea vừa đưa ra thông báo, họ đã chính thức gọi trở lại Andrey Santos từ bản hợp đồng cho mượn ở Nottingham Forest. Nhiều khả năng, Santos sẽ tiếp tục chia tay Chelsea thông qua một bản hợp đồng cho mượn khác, từ nay đến cuối mùa giải.

Trong tay Pochettino có quá nhiều lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, bởi vậy cơ hội ra sân cho Santos là không nhiều. Chelsea hiện đang đàm phán để tìm được bến đỗ tốt nhất cho cầu thủ sinh năm 2004.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X