Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gọi, "Người khổng lồ xanh" Hulk trả lời

Thứ Bảy 28/04/2012 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Những lời mời chào từ Chelsea gửi đến Hulk đã nhận được những tín hiệu khả quan đầu tiên.

Từ lâu, Chelsea luôn theo đuổi tham vọng sở hữu Hulk, chân sút toàn năng người Brazil của Porto. Hulk là mẫu cầu thủ rất lý tưởng với bóng đá Anh nhờ thể hình lực lưỡng, sức càn lướt tốt, dứt điểm bằng chân lẫn đầu đều ổn. Vì thế mà từ hơn 1 năm nay, các ông lớn châu Âu từ Real Madrid, Inter và nhất là Chelsea đều để mắt đến chân sút 26 tuổi này. Cách đây 3 tháng, họ đã đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng với hy vọng Porto nhận lời, đồng thời đưa ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho Hulk.

Cũng bởi những lời ve vãn bên ngoài mà Porto đã nhanh chóng “trói” chủ công của mình thông qua bản hợp đồng kéo dài đến Hè 2016 kèm theo điều khoản giải phóng lên đến 85 triệu bảng. Có nghĩa rằng nếu muốn sở hữu Hulk mà không cần hỏi ý kiến Porto, một đội bóng nào đó phải chi ra 85 triệu bảng.

Hulk được Chelsea xem là sự thay thế lý tưởng dành cho Drogba
Hulk được Chelsea xem là sự thay thế lý tưởng dành cho Drogba

Chắc chắn đây là mức giá không tưởng, ngay cả với các đại gia. Bởi nếu vậy, chẳng khác nào Hulk còn xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo, người đến Real Madrid với giá 85 triệu bảng hồi Hè 2009. Thế nên, nhiều ông lớn chọn con đường “mưa dầm thấm lâu”. Đại diện Theodoro Fonseca của Hulk đã rất bận rộn từ nhiều tháng nay trong việc hẹn gặp những đối tác và chính nhân vật này đã xác nhận với Daily Mail rằng, ông đang trong vòng đàm phán với 4 đội bóng từ Premier League.

Vậy có nghĩa rằng, thái độ nhiệt tình của Chelsea đã được đền đáp, không ít  thì nhiều. Hulk được xem là phương án thay thế Didier Drogba, người có thể chia tay Stamford Bridge vào Hè này. Hulk cũng sở hữu những tố chất hệt như Voi rừng, song anh còn trẻ hơn, và chắc chắn sẽ đóng góp cho Chelsea một cách lâu dài và ổn định hơn.

Vấn đề đặt ra là, chỉ với 35 triệu bảng, liệu Chelsea có thể thành công, khi mà ngoài họ, những ứng viên khác cũng luôn sẵn sàng chơi trội trong cuộc đấu giá này?

Trà My (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X