Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giúp MU chiêu mộ Antony

Thứ Hai 22/08/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những động thái mới đây trên thị trường chuyển nhượng, khả năng tiền vệ Antony gia nhập MU ngày càng lớn.

Chelsea chia tay Hakim Ziyech

Ngay sau thất bại trước Leeds United vừa qua, tiền vệ Hakim Ziyech không trở lại London cùng toàn đội mà bay thẳng sang Amsterdam. Anh sẽ gặp gỡ đại diện CLB Ajax để thương thảo về một cuộc trở lại.

Do bản thân cầu thủ người Morocco không có người đại diện, nên thương vụ do đích thân anh đàm phán với đội bóng cũ. Trong động thái mới đây, anh trai của Ziyech đã đăng tấm ảnh cầu thủ này khoác áo Ajax, khiến người hâm mộ đồn đoán thương vụ sắp đi đến hồi kết.

Chelsea giúp MU chiêu mộ Antony 1
Hakim Ziyech chuẩn bị trở về khoác áo Ajax, có thể thế chỗ Antony

Điều này liên quan mật thiết tới tương lai của Antony – người đang được Man United chèo kèo và cũng gây áp lực với CLB chủ quản để được ra đi. Antony đã từ chối luyện tập trong 2 buổi gần nhất và cũng không được đăng ký thi đấu trước Sparta Rotterdam. Lời đề nghị trị giá 80 triệu euro đã bị phía Ajax từ chối, nhưng MU vẫn chưa từ bỏ.

Mùa hè này, Ajax đã bổ sung Francisco Conceicao, Steven Bergwijn và nếu đem về Hakim Ziyech, sức mạnh cánh phải của họ sẽ được đảm bảo. Bởi vậy, khả năng chia tay Antony đang là không nhỏ.

Rắc rối duy nhất của thương vụ là Ajax đòi phí chuyển nhượng cao hơn thực tế, 100 triệu euro, bởi họ sẽ phải chia 20% phí cho đội bóng cũ của Antony là Sao Paulo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X