Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giữ vững ngôi đầu, Mourinho tiết lộ bí mật về Matic

Thứ Năm 05/03/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea giành chiến thắng trước West Ham, HLV Mourinho đã bất ngờ tiết lộ về tình hình chấn thương của Nemanja Matic.

HLV Mourinho bat ngo tiet lo ve chan thuong lang xet cua Matic hinh anh
Matic gặp chấn thương sau trận chung kết Capital One Cup

Đêm qua, Chelsea đã có cuộc hành quân khó khăn tới sân của West Ham ở vòng 28 Premier League. The Hammers đang thi đấu rất hay trong mùa giải năm nay và việc phải thi đấu tại sân Upton Park chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Và hôm qua cũng phải nhờ tới sự toả sáng đúng lúc của Eden Hazard, đội khách mới có được trận thắng tối thiểu để có thể duy trì khoảng cách 5 điểm với đối thủ Manchester City trên BXH.

Có lẽ quá vui mừng với chiến thắng quan trọng này, sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã lên tiếng tiết lộ một thông tin bất ngờ, đó là việc tiền vệ Nemanja Matic đã gặp chấn thương sau khi trận chung kết Capital One Cup với Tottenham kết thúc. Mặc dù không được thi đấu trong cuộc đối đầu tại Wembley do án treo giò nhưng cầu thủ người Serbia vẫn có mặt để ăn mừng cùng các đồng đội sau khi Chelsea xuất sắc giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên chuyện bi hài xảy ra ở chỗ trong một tình huống ăn mừng theo kiểu “trượt cỏ”, Matic đã bị vấp và tỏ ra rất đau đớn. Hôm qua, HLV Mourinho đã chính thức xác nhận tình trạng của cầu thủ này: “Tôi sẽ nói cho các bạn điều mà không ai biết, Matic đã dính chấn thương khi đang ăn mừng chức vô địch của Chelsea. Nếu như không bị treo giò thì cậu ấy cũng không thể thi đấu hôm nay. Cậu ấy bị lật cổ chân ở trên sân, tuy nhiên cậu ấy vẫn còn có thể ra sân trong trận đấu với PSG, cậu ấy sẽ trở lại luyện tập vào ngày thứ Bảy hoặc Chủ nhật.”

Đây đúng là một thông tin “hú vía” với các CĐV của Chelsea bởi Matic đang là cầu thủ cực kỳ quan trọng với đội bóng áo xanh vào lúc này. Mặc dù Kurt Zouma đã nổi lên như một hiện tượng khi thi đấu rất tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong trận gặp Tottenham nhưng cầu thủ sinh năm 1994 này vẫn còn quá non kinh nghiệm trước một đối thủ như Paris Saint Germain. Vì thế phải nói rằng The Blues đã may mắn khi chấn thương của Matic là không quá nặng và anh vẫn có thể ra sân trongg trận lượt về vòng 1/8 Champions League tới đây.

Phát biểu thêm về trận thắng trước West Ham, Người đặc biệt cho biết: “Tôi thường không quá lo lắng trong trận đấu nhưng tôi hiểu ý của mọi người và tôi hoàn toàn đồng ý. Chúng tôi đã không thi đấu đúng sức, nhất là khi vừa trải qua một trận chung kết. West Ham là đội bóng cực giỏi trong việc áp đặt lối chơi và chúng tôi đã cố gắng hết sức để phòng ngự một cách kín kẽ. Chúng tôi đã có những cơ hội để dứt điểm trận đấu nhưng lại không tận dụng được. Và khi không thể làm được điều đó trước West Ham thì có nghĩa là bạn đang ở trong tình thế nguy hiểm.”

Xem lại trận West Ham 0-1 Chelsea (vòng 28 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X