Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượng

Thứ Sáu 05/11/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục thành công trung vệ Trevoh Chalobah gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Ngôi sao 22 tuổi đang chơi ấn tượng ở mùa giải này.

Chelsea giữ chân thành công Trevoh Chalobah


Sau những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, trung vệ Trevoh Chalobah được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ở Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi này cũng tận dụng rất tốt để chứng tỏ khả năng của mình. Anh ghi bàn trong chiến thắng của Chelsea trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu.
Trevoh Chalobah

Chelsea giữ chân thành công Trevoh Chalobah


Ở Ngoại hạng Anh, Trevoh Chalobah ra sân 6 lần trong 10 vòng đầu tiên, anh gây ấn tượng khi có được 2 bàn thắng. Chalobah đã trải qua 3 mùa giải thi đấu cho Ipswich, Huddersfield và Lorient, anh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thi đấu và đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc ở đội bóng thành London.

Với sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ sinh năm 1999, Chelsea đã đàm phán giữ chân cầu thủ này. Sau một thời gian thương lượng, Chelsea đã thuyết phục thành công Chalobah gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Cầu thủ 22 tuổi tỏ ra hạnh phúc:

“Việc ký hợp đồng dài hạn với Chelsea đối với tôi như một giấc mơ vậy. Tôi đã có một khởi đầu tốt ở Chelsea, tôi rất vui khi được HLV tin tưởng và được NHM ủng hộ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BLĐ đội bóng, HLV Tuchel, các đồng đội và NHM. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn đền đáp sự tin tưởng của họ”.

Giám đốc của Chelsea - Marina Granovskaia nói thêm: “Chelsea luôn rất hạnh phúc khi chứng kiến những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo như Chalobah ra sân thường xuyên trong đội 1. Chalobah đã có những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải, chúng tôi rất hài lòng về cậu ấy. Hy vọng bản hợp đồng mới sẽ là động lực để Chalobah thi đấu ngày càng tốt hơn nữa”.
Rio Ferdinand phát biểu cực sốc về JorginhoRio Ferdinand phát biểu cực sốc về Jorginho
Rio Ferdinand khẳng định tiền vệ Jorginho của Chelsea không xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.
Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa nàyMichael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa này
Theo quan điểm của cựu sao tuyển Anh - Michael Owen thì Liverpool, Man City và Chelsea là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.
Hakim Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thươngHakim Ziyech tỏa sáng trước Malmo dù chưa khỏi hẳn chấn thương
Thomas Tuchel kỳ vọng Hakim Ziyech sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới sau khi cầu thủ này ghi bàn duy nhất giúp Chelsea vượt qua Malmo ở Champions League.
Sa sút phong độ, sao Chelsea vẫn được HLV Tuchel khen ngợiSa sút phong độ, sao Chelsea vẫn được HLV Tuchel khen ngợi
Bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn trước Malmo, Kai Havertz vẫn được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi.
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước MalmoNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Malmo
Trận đấu Malmo vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên đất Thụy Điển kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X