Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 03/04/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea thông báo họ đã giữ chân thành công sao trẻ Tino Anjorin thêm 5 năm. Cầu thủ 18 tuổi cũng lên tiếng chia sẻ niềm vui khi được ký hợp đồng mới.

Chelsea giữ chân thành công Tino Anjorin


Kể từ khi dẫn dắt Chelsea, HLV Frank Lampard đã trao cơ hội ra sân cho rất nhiều cầu thủ trẻ. Những cái tên như Tammy Abraham, Mason Mount hay Tomori giờ đã là chủ lực của The Blues.
 
Sao trẻ Tino Anjorin gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Chelsea gia hạn hợp đồng với Tino Anjorin


Hiện tại lò đào tạo trẻ của Chelsea vẫn còn rất nhiều cái tên tiềm năng, trong đó phải kể đến Tino Anjorin. Cầu thủ sinh năm 2001 này sở trường đá tiền vệ trung tâm, từng được đăng ký trong trận đấu với Liverpool tại FA Cup nhưng không được ra sân.

Tuy nhiên đến cuộc đối đầu Chelsea và Everton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, sao trẻ 18 tuổi đã xuất hiện từ băng ghế dự bị. Anjorin từng góp mặt trong thành phần của U17, U18 và U19 Anh.

Hợp đồng của Anjorin với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và đội bóng thành London đã thực hiện các động thái gia hạn. Mới nhất, trang chủ Chelsea thông báo họ đã giữ chân thành công sao trẻ này thêm 5 năm.

Cầu thủ sinh năm 2001 tỏ ra vui mừng: “Tôi hạnh phúc khi được Chelsea ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm với CLB. Tôi sẽ nỗ lực từng bước một. Mục tiêu của tôi là được ra sân nhiều hơn trong đội 1 và dần trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi tin rằng mình có thể hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Trước đó, hậu vệ phải Reece James cũng đặt niềm tin vào Tino Anjorin: "Hãy dành sự chú ý đến Tino Anjorin, cậu ấy đang phát triển vượt bậc. Cậu ấy có thể trở thành trụ cột của CLB trong thời gian tới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X