Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giữ chân thành công Kalou và Alex

Thứ Ba 13/10/2009 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh bị cấm đăng ký cầu thủ mới trong vòng 2 kỳ chuyển nhượng tới, Chelsea đang ráo riết “trói” chân các cầu thủ hiện tại trong đội hình. Mới đây họ đã thành công với Salomon Kalou và đạt được sự chấp thuận của Alex.

Sau phán quyết của FIFA, Chelsea đã bị đẩy vào tình thế rất khó khăn khi không được phép bổ sung lực lượng cho đến hết năm 2010. Trước tình hình này, The Blues buộc phải tìm mọi cách để giữ lại những gương mặt đang có, nhất là những người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè tới.

Và mới đây, họ đã thành công với trường hợp của Salomon Kalou. Theo báo giới Anh, chân sút này vừa chấp thuận ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Mức lương được dự đoán vào khoảng 60.000 bảng/tuần.

 

Với cam kết gắn bó mới này, Kalou cũng chấm dứt luôn tin đồn anh sẽ đến với Arsenal, vốn được thổi bùng lên hồi mùa Hè sau khi không tìm được vị trí chính thức tại Stamford Bridge.

Phát biểu sau lễ ký kết, HLV Ancelotti vui mừng nói: “Tôi rất vui vì Salomon đồng ý ký hợp đồng mới bởi cậu ấy có vai trò quan trọng tại Chelsea. Đó là một người luôn ra sân với bầu nhiệt huyết lớn và luyện tập rất tích cực. Vì những điều này tôi chắc rằng Salomon sẽ còn tiếp tục giữ vị trí trọng yếu trong đội hình của chúng tôi”.

Cùng lúc đó, có vẻ như đội bóng thành London cũng đã thuyết phục thành công trung vệ Alex. Theo đó, bất chấp việc không thường xuyên được đá chính và cũng không được chào mời bản hợp đồng có thời hạn 3 năm như yêu cầu, cầu thủ 27 tuổi người Brazil vẫn chấp thuận gia hạn hợp đồng mới.

Như vậy cho đến nay Chelsea đã hoàn tất việc “trói” chân Didier Drogba, John Terry, Ashley Cole, John Mikel Obi, Florent Malouda, Hilario, Michael Mancienne, Salomon Kalou và Alex.

Một tin vui nữa đến với đội chủ sân Stamford Bridge đó là chấn thương của Michael Ballack không nghiêm trọng như ban đầu. “Tình hình không xấu như tôi nghĩ”, thủ quân ĐT Đức phát biểu sau trận đấu với ĐT Nga. “Trong trận tôi cảm thấy khá đau nhưng sau đó không còn nữa. Bây giờ thì mọi chuyện đều ổn cả. Tôi tin rằng mình có thể ra sân ngay trong thứ Tư tới”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X