Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Tammy Abraham và Reece James

Thứ Tư 18/12/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham và Reece James, song quá trình đàm phán hợp đồng đang không diễn ra như ý muốn.

Chelsea muốn giữ chân Tammy Abraham và Reece James


Mùa giải năm nay, HLV Frank Lampard đang thành công với chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ. Mặc dù không được mua sắm ở Hè 2019 và mất đi ngôi sao lớn nhất Eden Hazard, song The Blues vẫn đang có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2019/20.
 
Chuyển nhượng Chelsea giữ chân Abraham và Reece James hình ảnh

Chelsea giữ chân Tammy Abraham và Reece James


Tammy Abraham là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay, anh đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 11 bàn, ít hơn 5 bàn so với người xếp thứ 2 Vardy.

Reece James cũng là một trong những cái tên được HLV Lampard thường xuyên sử dụng. Cầu thủ 20 tuổi này rất đa năng khi có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Chuyển nhượng Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham và Reece James.

Sau khi giữ chân thành công Fikayo Tomoroi, Callum Hudson-Odoi, Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek và Billy Gilmour, đội bóng thành London muốn giữ chân Abraham và Reece James, song quá trình đàm phán hợp đồng đang không diễn ra như ý muốn.

Tammy Abraham chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu nhận được mức lương 120.000 bảng/tuần, đây là mức lương mà Chelsea đã đáp ứng cho Hudson-Odoi, qua đó giữ cầu thủ này trước sự qua tâm từ Bayern Munich.

Reece James cũng chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu nhận được 80.000 bảng/tuần hoặc 90.000 bảng/tuần, cầu thủ sinh năm 1999 cũng muốn được ra sân đều đặn. 

Theo The Telegraph, Chelsea đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, họ muốn ký hợp đồng mới với Abraham và Reece James vào tháng 1 tới. Đội bóng thành London có thể không đưa về những bản hợp đồng mới, nhưng họ cũng sẽ không để những cầu thủ quan trọng ra đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X