Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giữ chân ‘siêu dự bị’ ở lại thêm 1 năm

Thứ Hai 20/05/2019 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud. CLB thành London kích hoạt điều khoản giữ chân tiền đạo này ở lại thêm 1 năm.

Hợp đồng của Olivier Giroud đúng ra sẽ hết hạn mùa hè này. Tuy nhiên, Chelsea đã kích hoạt điều khoản giữ chân sút này ở lại tới tháng 6 năm 2020.

Những tưởng Giroud sẽ rời Chelsea vào hè năm nay. Tiền đạo 32 tuổi đã khiến tương lai mình trở nên không chắc chắn khi gợi ý có thể chia tay sân Stamford Bridge nếu không được trao nhiều cơ hội ra sân trong thời gian tới.

tien dao Giroud

Chelsea gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud thêm 1 năm


Từ quê hương Pháp, những Nice, Marseille và Lyon đều đánh tiếng muốn thu nạp Giroud. Nhưng rốt cuộc Chelsea không chấp nhận để Giroud ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Một phần, tiền đạo sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 9 tới đã chơi tốt với 12 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo mùa này.

Phần khác, Chelsea bị cấm chuyển nhượng từ FIFA và chưa thể kháng cáo. Họ chọn phương án giữ chân Giroud bằng cách kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với anh thêm 1 năm trong bối cảnh có muốn cũng khó lòng đăng ký thêm người mới.

Giroud nhiều khả năng sẽ đá chính ở chung kết Europa League sắp tới với CLB cũ Arsenal vào ngày 29 tháng 5. Phong độ của cựu thành viên Montpelier ở giải đấu mùa này là trên cả mong đợi. 13 lần ra sân (2 dự bị) đã qua tại giải, Giroud ghi được 10 bàn cộng thêm 3 đường kiến tạo.

Ross Barkley va Olivier Giroud cua Chelsea
Phong độ của Giroud tại Europa League mùa này rất cao

Trước Giroud, Chelsea đã gia hạn hợp đồng với những Cesar Azpilicueta, N'Golo Kante, Marcos Alonso và David Luiz. Ngoài ra, họ cũng đang suy tính giữ lại Mateo Kovacic và Gonzalo Higuain đang mượn về từ Real Madrid và Juventus lâu hơn.

Theo luật, việc mở rộng hợp đồng với những Kovacic hay Higuain sẽ không bị tính là đăng ký cầu thủ mới. Như vậy, Chelsea cũng sẽ không vi phạm luật cấm chuyển nhượng do FIFA ban hành.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X