Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giữ chân “siêu dự bị”

Thứ Năm 02/07/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Jose Mourinho đã quyết định lên kế hoạch giữ chân tiền đạo “siêu dự bị” Loic Remy để chuẩn bị cho các kế hoạch ở mùa giải năm sau.

Chelsea giu chan sieu du bi Remy hinh anh
Loic Remy (Chelsea)

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Chelsea từng tuyên bố sẵn sàng để tiền đạo người Pháp, Loic Remy ra đi với mức giá 15 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhằm hoàn tất quá trình “thành lọc” hàng công The Blues. Thời điểm hiện tại, cầu thủ 28 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Crystal Palace, Swansea và West Ham. Theo đó, cả ba CLB này đều sẵn sàng đáp ứng mức lương 80.000 bảng/tuần mà Remy đang nhận tại sân Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin thân cận từ tờ The Mirror tiết lộ thì HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ chân Remy cho các kế hoạch ở mùa giải năm sau. Được biết, cái tên Radamel Falcao sẽ cập bến The Blues trong vòng vài ngày tới để thay thế cho sự ra đi của “lão tướng” Drogba. Tuy nhiên, trải qua một mùa giải bạc nhược tại M.U, năng lực của chân sút người Colombia đang bị nghi ngờ nhiều hơn bao giờ hết.

Do đó, HLV Mourinho cũng muốn giữ Remy trong đội hình nhằm duy trì chiều sâu lực lượng, đồng thời có thêm một phương án tương đối khả thi để đề phòng trường hợp mũi nhọn chủ lực Diego Costa dính chấn thương hoặc bị treo giò vì thẻ phạt. Trên thực tế, phong độ của cá nhân Remy ở mùa giải vừa rồi cũng là khá tốt, với tổng cộng 7 bàn thắng cho đội bóng thành London, bất chấp rằng anh chỉ được đá chính vỏn vẹn 6 lần.

Bên cạnh việc giữ chân “siêu dự bị” Remy, phía Chelsea cũng đang gấp rút triển khai thương vụ theo đuổi Charlie Austin của QPR. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Anh chính là một trong những chân sút nội xuất sắc nhất Premier League với thành tích 18 pha lập công ở giải Ngoại hạng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X