Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giữ chân Lampard, "tống cổ" Terry, Ashley Cole

Chủ Nhật 02/02/2014 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với lão tướng Frank Lampard nhưng sẽ “tống cổ” bộ đôi John Terry và Ashley Cole vào cuối mùa giải.

Trong bộ ba công thần của Chelsea chỉ có Lampard được giữ lại cũng như được nhắm đến 1 vị trí trong ban huấn luyện sau khi giải nghệ.
Trong bộ ba công thần của Chelsea chỉ có Lampard được giữ lại cũng như được nhắm đến 1 vị trí trong ban huấn luyện sau khi giải nghệ.

Thời gian qua, tương lai của ba công thần Lampard, Terry và Cole tại sân Stamford Bridge luôn được xem là đề tài thu hút nhiều sự chú ý. Hợp đồng hiện tại giữa họ với Chelsea đều đáo hạn vào cuối mùa giải. Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch tiến hành gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lampard. Đồng thời, The Blues cũng dự định sẽ trao cho "Người không phổi" một suất trợ lý trong ban huấn luyện của đội bóng.

Về phần mình, Lampard cũng ngỏ ý muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Chelsea. Vì vậy, không loại trừ khả năng đôi bên sẽ nhanh chóng tiến hành cuộc nói chuyện để đi đến thống nhất về tương lai của ngôi sao 35 tuổi.

Tuy đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp nhưng Lampard vẫn đóng vai trò quan trọng nơi khu trung tuyến của Chelsea. Mùa giải này, tiền vệ người Anh đã đóng góp 5 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi Jose Mourinho muốn giữ chân cậu học trò cưng của mình.

Trong khi đó, tương lai của bộ đôi John Terry và Ashley Cole tại Stamford Bridge đang bị đặt câu hỏi lớn, bởi lãnh đạo Chelsea đang tính chấm dứt “mối lương duyên” với cả hai sau khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải 2013-2014.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Mourinho vừa chiêu mộ thành công trung vệ trẻ tài năng Kurt Zouma từ St.Etienne nên vị trí của Terry đang bị đe dọa nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Trước đó, The Blues đã đề nghị chàng thủ quân của mình gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nhưng anh ra yêu sách đòi được triển hạn thêm 2 năm.

Về phần mình, Cole đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Cesar Azpilicueta. Trong bối cảnh Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ hậu vệ trẻ Luke Shaw của Southampton, khả năng Cole có thể giành lại vị trí chính thức là rất thấp.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X