Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giữ chân Lampard, chờ Mourinho

Thứ Năm 09/05/2013 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Chelsea chuẩn bị gửi đến Frank Lampard lời đề nghị về bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Đây được xem là bước đi đầu tiên của Chelsea trong kế hoạch chào đón sự trở lại của HLV Jose Mourinho vào Hè 2013. Hiện đang có hàng loạt thông tin khẳng định rằng, The Blues và HLV Jose Mourinho đã hoàn tất các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng mới, và chỉ còn chờ ngày TTCN mùa Hè mở cửa, “Special One” sẽ chính thức là tân HLV trưởng tại Stamford Bridge.



Chelsea sẽ giữ chân Lampard, chờ ngày Mourinho tái xuất
Chelsea sẽ giữ chân Lampard, chờ ngày Mourinho tái xuất

Lampard chính là nhân tố quan trọng đưa HLV Mourinho đến với rất nhiều thành công trong suốt gần 4 mùa bóng ông dẫn dắt Chelsea (2004-2007). Mặc dù năm nay đã 34 tuổi, song Lampard vẫn cho thấy được đẳng cấp cũng như tầm ảnh hưởng của anh đến lối đá của The Blues trong những trận cầu lớn, và anh sẽ tiếp tục thể hiện vai trò đó dưới triều đại mới của HLV Mourinho tại Chelsea.

Nếu Lampard đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, đó cũng sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng của một số đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Anh. Hiện LA Galaxy và Monaco đang là những CLB có liên hệ với tiền vệ của The Blues.

Bên cạnh Lampard, NHM tại Chelsea cũng rất mong BLĐ đội bóng sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng mới với John Terry. Trung vệ 32 tuổi này chỉ còn một năm hợp đồng tại Stamford Bridge, và vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ nhận được lời đề nghị về một thỏa thuận mới. Rất có thể sự trở lại của HLV Mourinho sẽ giúp Terry có cơ hội tiếp tục được gắn bó tương lai cùng The Blues.


Nếu giữ chân được Lampard và Terry, đó có thể xem là nước cờ khôn ngoan của HLV Mourinho. Bởi, không những có ảnh hưởng về mặt chuyên môn, mà Lampard, Terry còn là những trung thần tại Chelsea và nhận được rất nhiều tình cảm từ phía NHM đội bóng này. Bên cạnh đó, giữ chân Lampard và Terry còn giúp HLV Mourinho ổn định được phòng thay đồ của Chelsea, vốn là một nơi chẳng mấy khi yên ả.


Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X