Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giờ không còn ngang hàng với thành Manchester

Thứ Hai 05/02/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định phũ phàng của Gary Neville sau khi chứng kiến sự sa sút của nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa giải này cùng với những kỳ chuyển nhượng đầy rẫy bất cập.

Chelsea gio khong con ngang hang voi thanh Manchester hinh anh
Chelsea giờ không còn ngang hàng với thành Manchester

Huyền thoại Quỷ Đỏ chia sẻ cụ thể: “Chelsea giờ không còn ngang hàng với thành Manchester, họ không còn đủ hấp dẫn dành cho các cầu thủ ngôi sao được như Man City hay Man Utd. Chúng ta lúc này có thể xếp họ dưới tầm hai đội bóng thành Manchester được rồi.”

“Chelsea sa sút phong độ trên sân cỏ và trải qua những kỳ chuyển nhượng bế tắc. Mọi bản hợp đồng tới giờ của họ đều không xứng đáng đồng tiền bát gạo, thậm chí gây thất vọng cùng cực.”

“Bản thân tôi cũng nhận thấy sự bế tắc trong công tác mua sắm mùa đông vừa rồi, với các tân binh dường như chỉ để phục vụ yêu cầu của Antonio Conte, HLV mà chúng ta cũng chẳng biết còn ở lại đây thêm bao lâu nữa. Khả năng ông ấy ra đi sau mùa giải này là tương đối không nhỏ và rồi, một người mới đến đây sẽ phải tiếp quản một đội hình lạ lẫm vốn chỉ để chiều lòng tiền nhiệm.”

Chelsea hiện giờ đang khủng hoảng trầm trọng với thành tích tuột dốc không phanh suốt từ đầu năm 2018 này, đỉnh điểm mới nhất là thảm bại 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà. Đồn đoán cho hay Conte sẽ phải ra đi khi mùa giải này khép lại, thậm chí có thể một trát sa thải ngay sau đêm nay nếu nhà ĐKVĐ nước Anh tiếp tục ra về Watford với hai bàn tay trắng.

Thống kê về Chelsea trong mùa giải này:

Chelsea

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X