Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giao két đầy tiền cho Tuchel mua sắm hè này

Thứ Sáu 14/05/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel sẽ nhận được số tiền 150 triệu bảng từ ban lãnh đạo Chelsea để nâng cấp đội hình.

Giới chóp bu Chelsea đang rất hài lòng với những gì HLV Thomas Tuchel đã làm kể từ khi lên dẫn dắt đội bóng hồi tháng 1 năm nay. Nhà cầm quân 47 tuổi giúp The Blues từ giữa BXH Premier League vươn lên Top 4 cũng như vào chung kết 2 giải đấu là cúp FA và Champions League.

Mikel Arteta đánh giá cao Thomas Tuchel
Tuchel được lòng lãnh đạo Chelsea

Tuchel chuẩn bị được Chelsea tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới. Chưa hết, những người có trách nhiệm của The Blues còn dành một khoản tiền lớn, không dưới 150 triệu bảng cho HLV người Đức mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tham vọng của Chelsea mùa tới chắc chắn là chức vô địch Premier League và cả Champions League kể cả trong trường hợp mùa này họ đánh bại Man City ở chung kết để bước lên bục vinh quang. Hè năm ngoái, đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra 200 triệu bảng để mua sắm và hè này, họ vẫn sẵn sàng bạo chi bất chấp đại dịch Covid-19 gây ra khó khăn về tài chính.

Ưu tiên của Chelsea sẽ là một tiền đạo có đẳng cấp. Những Olivier Giroud (34 tuổi) đã đi tới sườn dốc sự nghiệp và Tammy Abraham (23 tuổi) chưa trưởng thành sẽ phải ra đi nhường chỗ.

Lukaku có danh hiệu lớn đầu tiên sau chức vô địch quốc gia Bỉ mùa 2009/10
The Blues muốn đưa Lukaku trở lại

Chelsea đang theo sát tình hình của Erling Haaland (Borussia Dortmund) và người cũ Romelu Lukaku (Inter Milan). Dù là ai cũng sẽ ngốn từ 80 đến 100 triệu bảng của đội bóng thành London.

Số tiền còn lại, Tuchel sẽ dùng để mang về 1 trung vệ và 1 cầu thủ chạy cánh. Ở trung tâm hàng thủ, chỉ duy nhất Antonio Rudiger có thể tin tưởng. Thiago Silva chuẩn bị bước sang tuổi 37 trong khi những Christensen hay Zouma thiếu ổn định.

Ở cánh trái, những Marcos Alonso hay Emerson đều nằm trong danh sách cần thanh lý của Chelsea và họ cần người dự phòng cho Ben Chiwell. Ở cánh đối diện, Azpilicueta sắp 32 tuổi trong khi Reece James vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X