Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giành sao trẻ đang lên của Monaco với M.U

Thứ Bảy 17/12/2016 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Times, Chelsea đã xác định chiêu mộ tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko của Monaco để bổ sung lực lượng cho vị trí tiền vệ trung tâm hiện nay.
Tiemoue Bakayoko
Tiemoue Bakayoko được liên hệ với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua

Truyền thông Anh trong thời gian gần đây đã đưa tin rằng tiền vệ Oscar sẽ chia tay Chelsea để cập bến đội bóng Trung Quốc Shanghai SIPG ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Với việc để ngôi sao người Brazil ra đi, HLV Conte sẽ có tới 60 triệu bảng để bổ sung thêm một cầu thủ khác theo ý muốn vào đội hình.

Và theo tờ The Times, cầu thủ lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Ý là Tiemoue Bakayoko của Monaco. Được biết, đây là mục tiêu chuyển nhượng mà Chelsea đã nhắm đến từ lâu. Đội bóng thành London đã cử người theo dõi sao trẻ người Pháp khá nhiều lần ở mùa giải năm nay, trong đó có trận đấu quyết định giữa Monaco và Tottenham tại Champions League hồi tháng 11 vừa qua.

Cầu thủ trẻ 22 tuổi hiện đang được đánh giá là tiền vệ phòng ngự tốt nhất tại Ligue 1 vào thời điểm này. Anh có khả năng đánh chặn và tắc bóng hoàn hảo, nhưng đồng thời cũng sở hữu kỹ năng chuyền và phân phối bóng khá. Với những tố chất đang sở hữu, Bakayoko hoàn toàn có thể phát triển thành một “Matic mới” trong tương lai.

Những màn trình diễn tốt của Bakayoko hiện đang giúp Monaco thăng hoa trên bảng xếp hạng Ligue 1. Đội bóng xứ Công quốc mới chỉ thủng lưới vỏn vẹn 16 bàn thua ở giải VĐQG Pháp và đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa này. Và sự thăng tiến vượt bậc trong hơn một năm qua đã khiến mức phí chuyển nhượng của Bakayoko tăng chóng mặt lên tới 40 triệu bảng.

Ở thương vụ này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng Man United. Quỷ đỏ đã theo dõi cầu thủ trẻ người Pháp được một thời gian và nhiều khả năng sẽ vào cuộc ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông này nếu như Chelsea có những động thái “nẫng tay trên” viên ngọc quý 22 tuổi. Bakayoko là một mẫu tiền vệ phù hợp với triết lý của Mourinho và chiến lược gia người Bồ chắc chắn sẽ không chịu thua một cách dễ dàng.
Mourinho tiết lộ cầu thủ bất khả xâm phạm ở M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định Ibrahimovic là cầu thủ không thể đụng đến tại Man United dù chân sút người Thụy Điển đang đứng trước nguy cơ bị...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X