Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea giành chiến thắng là nhờ Mata”

Thứ Năm 04/10/2012 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò Juan Mata trong các trận đấu gần đây, HLV Di Matteo không ngớt lời khen ngợi tiền vệ người TBN này.

Trong 4 chiến thắng gần đây đều in đậm dấu ấn của tiền vệ người Tây Ban Nha. Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, Juan Mata đã có được 4 pha lập công, cùng với đó là 4 đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội. Rõ ràng phong độ của cựu cầu thủ Valencia đang làm lu mờ đi những tân binh như Eden Hazard hay Oscar tại sân Stanford Bridge.

Chính vì thế có thể nhận xét rằng, The Blues có được những điểm số quan trọng gần đây là nhờ phong độ chói sáng của Juan Mata.

juan mata
Juan Mata đang là trụ cột không thể thiếu của Chelsea.

Sau trận thắng giòn giã trước các cầu thủ Nordjaelland vừa qua, chiến lược gia người Italia đã có những lời khen ngợi cho cậu học trò mang áo số 10 này. “Cậu ấy càng chơi càng tiến bộ, ở mùa giải năm ngoái tôi mới chỉ thấy khả năng của cậu ấy trong vai trò cầu thủ kiến tạo cho các đồng đội, còn trong nhũng trận đấu gần đây Juan Mata đã cho thấy khả năng chớp thời cơ ghi bàn của cậu ấy. Tôi hoàn toàn hài lòng bởi chúng tôi vẫn cần những cầu thủ có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng các tiền đạo. Mặc dù khó có thể nói trước điều gì, nhưng rõ ràng Chelsea đang đi đúng hướng ở mùa giải năm nay

.” HLV Di Matteo phát biểu.

Sự có mặt của Juan Mata đã khiến cho hàng tiền vệ của Chelsea trở nên mềm mại và hiệu quả hơn. Và với những tài năng trẻ như Hazard cùng Oscar, đoàn quân của HLV Di Matteo đang là nỗi sợ hãi của bất cứ đội bóng nào cản trở họ tiến tới những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

•   Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X