Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giành 3 điểm, Kepa vẫn tệ nhất Premier League mùa này

Thứ Hai 22/06/2020 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ Opta, Kepa đang là thủ môn có tỷ lệ cản phá những cú dứt điểm trúng đích thấp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Kepa gây thất vọng rất lớn


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của Aston Villa. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu rất vất vả. Kortney Hause đưa đội chủ nhà vượt lên ở cuối hiệp 1, song 2 pha lập công của Christian Pulisic và Olivier Giroud trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp The Blues ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
Thủ môn Kepa tệ nhất Premier League mùa này hình ảnh

Kepa có tỷ lệ cản phá thấp nhất ở Premier League mùa này


Một lần nữa đội bóng thành London lại không thể giữ sạch lưới trên sân khách. Theo thống kê, The Blues chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới khi phả rời xa sân Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, thành tích chỉ tốt hơn duy nhất Aston Villa (0).

Thủ môn Kepa đã phải đối mặt với 4 cú dứt điểm trúng đích từ các cầu thủ đối phương, và 1 lần anh phải vào lưới nhặt bóng. Trong số các thủ môn có tối thiểu 12 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, tỷ lệ cản phá những cú dứt điểm trúng đích của cầu thủ sinh năm 1994 chỉ là 56,6%, tệ nhất giải đấu.

Rõ ràng, Lampard có lý do để không hài lòng với thủ môn đắt giá nhất thế giới (71,6 triệu bảng). Đã có những thông tin cho rằng HLV người Anh đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới ở Hè 2020, Dean Henderson của MU, Nick Pope của Burnley hay Andre Onana được đưa vào tầm ngắm.

Dù sao thì Chelsea cũng đã có 3 điểm trước Aston Villa, chiến thắng quan trọng này giúp đội bóng thành London xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH, khoảng cách với MU, đội xếp thứ 5 đã tạm thời được nới rộng lên thành 5 điểm.


Thông số trận đấu Aston Villa 1-2 Chelsea


Thong so tran dau Aston Villa 1-2 Chelsea
Thông số trận đấu Aston Villa 1-2 Chelsea

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X