Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Giận dỗi vì bị phạt, David Luiz tới Barcelona!?

Thứ Sáu 24/08/2012 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi bị BLĐ Chelsea cảnh cáo vì tiết lộ thông tin chấn thương trên Twitter, trung vệ David Luiz lại khiến "The Blues"... sốt ruột khi khoe ảnh anh đang trên chuyến bay tới Barcelona.

Thông tin Barcelona đang tăm tia David Luiz để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự và cũng là để chuẩn bị sẵn sàng cho việc thay thế đội trưởng Carles Puyol đã xuất hiện ngay từ đầu mùa Hè. Nhưng tới thời gian gần đây, đội bóng xứ Catalunya mới có những động thái cụ thể hơn. Thậm chí, có tin họ sẵn sàng trả cho Chelsea 30 triệu euro để được sở hữu cựu cầu thủ Benfica, người rất giống Puyol ở... mái tóc xù.

david luiz
 

Như thể muốn đổ thêm dầu vào lửa, Luiz hôm qua đã đăng ảnh anh đang ngồi trên khoang VIP của chuyến bay từ London tới Barcelona trên trang Twitter của mình và kèm theo "chú thích" theo kiểu úp úp mở mở: "Đang bay tới Barcelona, hẹn gặp sớm". Thế nên, không có gì bất ngờ khi không ít CĐV của The Blues tin rằng trung vệ Brazil đang trên đường tháo chạy khỏi Stamford Bridge để tới Nou Camp.

Tuy nhiên BLĐ Chelsea đã nhanh chóng lên tiếng làm an lòng các CĐV khi cho rằng chuyện không có gì đáng phải làm ầm lên như thế. Chuyện Luiz bay tới Barcelona, tới sân Nou Camp, là có thật, nhưng chỉ đơn giản là để xem trận siêu cúp TBN lượt đi giữa Barca và Real Madrid (trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội bóng xứ Basque). Ngoài ra, Luiz còn có kế hoạch tham dự một sự kiện nhỏ được Nike tổ chức tại đây.

Thực ra, hành động mang hơi hướm nổi loạn của Luiz khiến các CĐV Chelsea lo sợ là bởi nó diễn ra ngay sau khi Chelsea cảnh cáo anh vì "tội" dám đưa thông tin bị chấn thương lên Twitter trước khi trận đấu diễn ra, và đặc biệt là sau khi có tin Man City đã trả tới 30 triệu bảng để có được anh.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X