Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giảm giá bán Trevoh Chalobah

Thứ Năm 08/08/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace tham gia cuộc đua giành chữ ký của Trevoh Chalobah, The Blues được cho là giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Tin chuyển nhượng ngày 08/08: Chelsea giảm giá bán Trevoh Chalobah

Theo Daily Mail, Crystal Palace sẽ có động thái chiêu mộ Trevoh Chalobah của Chelsea nếu Marc Guehi được bán cho Newcastle United. Guehi dường như đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến St. James' Park với mức phí 60 triệu bảng. 

Trung vệ này được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh khi họ lọt vào trận chung kết Euro 2024, anh cũng thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ như Arsenal, Liverpool, Manchester United, Real Madrid và Barcelona.

Cầu thủ 24 tuổi này đã trở lại buổi tập luyện của đội một tại Selhurst Park, nhưng anh đang ở rất gần Newcastle. Chelsea sẽ thu về một khoản tiền lớn khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất và thậm chí có thể kiếm được nhiều hơn khi The Telegraph đưa tin rằng Palace quan tâm đến Chalobah như một sự thay thế tiềm năng cho Guehi.

Chelsea giam gia ban Trevoh Chalobah o He 2024
Chelsea giảm giá bán Trevoh Chalobah ở Hè 2024

Hậu vệ này được kỳ vọng sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này sau khi không được tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của The Blues tại Hoa Kỳ để tìm kiếm cơ hội chuyển nhượng ở nơi khác. Những đội bóng như MU và Tottenham đã từng liên hệ với cầu thủ 25 tuổi này trong quá khứ, người đã có 80 lần ra sân cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình trong 3 mùa giải qua.

Chelsea ban đầu hét giá 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng bây giờ họ đã giảm giá bán Chalobah xuống còn 25 triệu bảng. Ngoài cầu thủ người Anh, Palace cũng để mắt tới Maxence Lacroix của Wolfsburg, người trước đây từng chơi dưới thời huấn luyện viên Oliver Glasner.

Mùa hè này, Đại bàng đã ký hợp đồng với một trung vệ cánh trái là Riad Chadi, nhưng cầu thủ 21 tuổi này được coi là sự thay thế lâu dài chứ không phải ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X