Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giảm giá bán Timo Werner

Thứ Năm 31/03/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport1, Chelsea sẵn sàng đàm phán với các đối tác vụ tiền đạo Timo Werner, họ muốn 40 triệu euro từ cầu thủ người Đức.

Chelsea bán rẻ Timo Werner


Chelsea phải bỏ ra 55 triệu euro để có tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Tuy nhiên, khác hẳn với hình ảnh chơi bóng bùng nổ ở Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1996 không chứng tỏ khả năng của mình ở Anh. Werner liên tục phải ngồi dự bị.
 
Chelsea bán rẻ Timo Werner

Chelsea bán rẻ Timo Werner


Một số nguồn tin cho rằng Timo Werner không hài lòng khi phải ngồi dự bị thường xuyên, anh muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn, qua đó đảm bảo vị trí ở ĐT Đức. Tờ Sport1 cho hay, Chelsea sẵn sàng để Timo Werner ra đi với giá khoảng 40 triệu euro vào Hè này.

The Blues chấp nhật hụt 15 triệu euro so với thời điểm mua anh từ Leipzig vào Hè 2020. Với phong độ của Werner ở thời điểm hiện tại, số tiền mà Chelsea mong muốn là hoàn toàn hợp lý. Dù không chơi tốt ở sân Stamford Bridge, nhưng tiền đạo này vẫn được nhiều đội bóng quan tâm. 

Bayern Munich được đồn có thể giải cứu Timo Werner khỏi Ngoại hạng Anh, để trở lại vùng vẫy ở Bundesliga, giải đấu ít cạnh tranh hơn và cũng không đòi hỏi thể lực nhiều như Premier League khốc liệt. Ngoài đội bóng nước Đức thì Atletico Madrid cũng có thể chiêu mộ Werner.

HLV Diego Simeone tin rằng tốc độ tốt và sự đa năng của Werner phù hợp với hệ thống mà ông xây dựng ở Atletico Madrid, vấn đề là cầu thủ này phải giảm lương để rời Chelsea. Hiện anh đang nhận tới 240.000  bảng/tuần ở Chelsea.
Fan Chelsea lên kế hoạch biểu tìnhFan Chelsea lên kế hoạch biểu tình
Các CĐV Chelsea đang lên kế hoạch biểu tình tại Stamford Bridge trong trận gặp Brentford tới để phản đối gia đình Ricketts, ứng viên tiềm năng có thể sẽ trở...
HLV Ancelotti nhiễm CovidHLV Ancelotti nhiễm Covid
Một thông tin đáng buồn với Real Madrid, khi HLV Carlo Ancelotti có thể lỡ trận tứ kết lượt đi với Chelsea.
PSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu LukakuPSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu Lukaku
Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủ
MU có thể chia tay 12 cầu thủ, Chelsea chiêu mộ “Kante mới”, Barca chi đậm mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Roman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩmRoman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩm
Cựu Chủ tịch Chelsea Roman Abramovic bị ngộ độc thực phẩm và nhập viện điều trị từ đầu tháng Ba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X