Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giảm giá bán Armando Broja, thậm chí chấp nhận cho mượn

Chủ Nhật 21/01/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang rất muốn bán tiền đạo Armando Broja, thậm chí sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

Trở lại sau chấn thương, tiền đạo Armando Broja đã có 13 lần ra sân ở Premier League mùa này, anh dường như nhận được sự tin tưởng của HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, giống như Conor Gallagher, tiền đạo 22 tuổi là một trong những người có khả năng phải rời Chelsea cao nhất, qua đó giúp The Blues đáp ứng yêu cầu về Luật công bằng tài chính. 

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang rất muốn Broja, thậm chí sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Đã có rất nhiều sự quan tâm đến Broja, trong đó có những đội bóng như West Ham, Fulham và Wolves.

 Armando Broja trong mau ao Chelsea

Armando Broja trong màu áo Chelsea

Chelsea được cho là muốn ít nhất 50 triệu bảng cho tiền đạo này, đó là số tiền mà các đội bóng kể trên gần như không thể đáp ứng. Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng chấp thuận việc bán Broja nếu họ nhận được số tiền khoảng 35 triệu bảng. Thậm chí họ chấp nhận cho mượn vào tháng 1, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. 

Điều đó sẽ cho phép Chelsea thu về một khoản tiền, qua đó giúp Pochettino đầu tư vào những thương vụ mới. Chelsea đã thực hiện một thỏa thuận tương tự vào mùa hè năm ngoái khi họ để Lewis Hall chuyển đến Newcastle theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. 

Sự ra đi của Broja có thể khiến Pochettino không còn quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, khi Nicolas Jackson hiện đang làm nhiệm vụ tại Cúp các quốc gia châu Phi và Christopher Nkunku vẫn đang phải vật lộn với các vấn đề chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X