Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giải phóng hợp đồng của Dani Olmo

Thứ Năm 26/01/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, và mục tiêu tiếp theo của họ là cầu thủ tấn công đa năng Dani Olmo của RB Leipzig.

Chelsea đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chi hơn 300 triệu euro mua cầu thủ ở Hè 2022, họ tiếp tục chi gần 200 triệu euro để đưa về tổng cộng 6 tân binh ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023. 

Ông chủ mới Todd Boehly không tiếc tiền đầu tư, qua đó thay đổi đội bóng thành London. 2 mục tiêu tiếp theo của Chelsea ở phiên chợ Đông 2023 là Enzo Fernandez hoặc Moises Caicedo. Ngoài ra kế hoạch mua sắm ở Hè năm nay cũng đã được triển khai.

Chelsea giai phong hop dong cua Dani Olmo

Chelsea giải phóng hợp đồng của Dani Olmo

Theo Metro, Chelsea đang muốn chiêu mộ cầu thủ tấn công Dani Olmo. Ngôi sao người Tây Ban Nha gia nhập Leipzig từ Dinamo Zagreb vào 2020, đã có hơn 100 lần ra sân cho đại diện Bundesliga. Dani Olmo là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 

Cầu thủ này được đánh giá cao ở kỹ thuật cá nhân và khả năng sáng tạo. Chelsea sẽ chia tay một loạt gương mặt như Hakim Ziyech, Pulisic và Aubameyang vào cuối mùa giải 2022/23, và Dani Olmo sẽ được kéo về Stamford Bridge để Graham Potter nâng cấp hàng công của đội bóng. 

Sport Bild tiết lộ, Chelsea cùng với Barcelona và Atletico là những đội cạnh tranh Dani Olmo. Cả ba đều sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha với RB Leipzig. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Dani Olmo với RB Leipzig vào khoảng 75 triệu euro ở Hè 2023. 

Với việc cầu thủ sinh năm 1998 chơi được ở nhiều vị trí, HLV Graham Potter có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Ngôi sao 24 tuổi sở hữu những phẩm chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X