Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Victor Osimhen

Thứ Hai 26/06/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ cạnh tranh với Man United và PSG để có được chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen hè này.

Victor Osimhen nhận được nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ khắp châu Âu sau những màn trình diễn nổi bật ở Serie A mùa này. Tiền đạo người Nigeria ghi được 26 bàn trong 32 lần ra sân và giúp Napoli giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 33 năm.

Victor Osimhen
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Victor Osimhen

Osimhen là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ này đã được Napoli chiêu mộ với giá 74 triệu Bảng từ Lille năm 2020 nên không thể nào ra đi với giá trị thấp hơn. Nhiều nguồn tin cho rằng Napoli đòi một khoản tiền lên tới 130 triệu Bảng mới bán Osimhen.

Man United đang cân nhắc chi tiền ở thương vụ này. PSG cũng đã thể hiện sự quan tâm tới Osimhen. Và giờ đây thì Chelsea cũng gia nhập cuộc đua để cải thiện mặt trận tấn công.

Phóng viên Massimo Marianella tiết lộ Chelsea sẽ gọi cho Victor Osimhen, trong khi Real Madrid rút lui khỏi thương vụ này để tập trung chiêu mộ Kylian Mbappe.

“Trong vài giờ qua ở Anh, họ nói rằng Chelsea sẽ gọi cho Napoli để hỏi về Osimhen. Dường như một cánh cửa sẽ đóng lại, đó là Real Madrid. Hai cánh cửa mở toang để đón Osimhen vẫn là Man United và PSG. Ngoài ra, Tottenham cũng có cơ hội”.

Trước đó, Napoli đã nỗ lực gia hạn hợp đồng với Osimhen, hiện chỉ còn thời hạn tới năm 2025. Tân vương Serie A cũng tăng lương cho Osimhen lên mức 3,9 triệu Bảng/năm, nhưng dường như họ sẽ chấp nhận mất ngôi sao của mình vì tâm trí của Osimhen ở một nơi khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X