Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao Inter Milan với MU

Thứ Năm 26/10/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino được cho là muốn Chelsea chiêu mộ Federico Dimarco của Inter Milan, cầu thủ cũng đang được MU quan tâm.

Marc Cucurella được Chelsea chiêu mộ từ Brighton vớ mức phí 63 triệu bảng, nhưng anh không cho thấy khả năng của mình. Những trận đấu mà cầu thủ người Anh chơi tốt chỉ đếm trên đầu ngón tay. The Blues sẵn sàng bán hậu vệ này nếu nhận được từ 30 đến 35 triệu bảng.

HLV Mauricio Pochettino được cho là muốn Chelsea chiêu mộ Federico Dimarco của Inter Milan. Theo báo chí Italia, chiến lược gia người Argentina có kế hoạch thay Cucurella bằng Dimarco, một mẫu cầu thủ có khả năng công thủ toàn diện.

Chelsea muon chieu mo Federico Dimarco cua Inter Milan

Chelsea muốn chiêu mộ Federico Dimarco của Inter Milan

Inter có nhiều khó khăn về tài chính, vì vậy, đội bóng từng vào chung kết Champions League mùa trước sẵn sàng bán các ngôi sao khi được giá. Chelsea được cho là chấp nhận chi 40 đến 45 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn, đặc biệt là MU.

Mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag đã phải rất đau đầu ở vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw và Tyrell Malacia đều dính chấn thương. Sergio Reguilon được mượn từ Tottenham nhưng cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Man đỏ cũng rất muốn có sự phục vụ của Federico Dimarco trong năm 2024.

Việc hậu vệ của Inter Milan có thể đá hậu vệ trái hay trung vệ đều tốt là lý do khiến MU và Chelsea đều khát khao cầu thủ người Italia. Phía đội bóng của Italia được cho là yêu cầu ít nhất 60 đến 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X