Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao 111 triệu euro với Barca và MU

Thứ Ba 17/03/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng thành London cũng sẵn sàng gửi những lời đề nghị nặng ký cho thương vụ này.

Chelsea bất ngờ muốn có Lautaro Martinez


Lautaro Martinez đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Argentina đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Inter Milan, anh đã có 25 bàn sau 66 trận cho đội bóng của Italia.
 
Chelsea muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan hình ảnh

Chelsea cũng muốn có Lautaro Martinez


Với những màn trình diễn ấn tượng gần đây, Lautaro Martinez được nhiều đội bóng theo đuổi. Barca nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, Real Madrid, MU và Man City cũng được cho là muốn có tiền đạo của đội bóng thành Milan.

Mới nhất, Chelsea muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng thành London cũng sẵn sàng gửi những lời đề nghị nặng ký cho thương vụ này. Olivier Giroud và Michy Batshuayi nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ở Hè 2020, bởi vậy HLV Lampard muốn đưa về cầu thủ 22 tuổi, qua đó cạnh tranh vị trí với Abraham. 

Inter Milan tuyên bố chỉ bán Martinez với giá 111 triệu euro, đây là số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1997 với đội bóng của Italia. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không chi đủ số tiền kể trên, họ sẵn sàng dùng Emerson hoặc Marcos Alonso để giảm chi phí chuyển nhượng.

HLV Conte rất kết Marcos Alonso, khả năng Inter Milan đồng ý nhận tiền cộng thêm hậu vệ người Tây Ban Nha có thể xảy ra. Theo báo chí Italia, Inter Milan muốn mua tiền đạo Jeremie Boga của Sassuolo, cầu thủ sinh năm 1997 được nhắm trong trường hợp Lautaro Martinez ra đi. 

Boga đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Serie A. Ngoài cầu thủ của Sassuolo, phía Inter Milan còn quan tâm đến Timo Werner của Leipzig hay Aubameyang của Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X