Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Sadio Mane cùng M.U

Thứ Hai 23/11/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sadio Mane được xem là giải pháp giúp Chelsea cải thiện khả năng tấn công song họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cùng Manchester United để có được chữ ký của anh.


Tính tới thời điểm này khi Premier League đã trôi qua 13 vòng, Chelsea mới chỉ ghi được có 17 bàn thắng. Người ta nói nhiều sự sa sút của các hậu vệ nhưng nhìn lên hàng công Chelsea, rất nhiều vấn đề cũng đang tồn tại. Ngôi sao Eden Hazard sau mùa giải 2014/15 thăng hoa đã không còn là chính mình và chưa có đóng góp gì đáng kể. Diego Costa dù mới lập công trước Norwich nhưng đó cũng chỉ là pha lập công thứ 3 của anh tại giải chưa kể những lùm xùm mà tiền đạo này gây ra trên sân bởi thói côn đồ.

Hazard
Hazard đang gây thất vọng lớn tại Chelsea

Những giải pháp dự phòng như Loic Remy cho tới những bản hợp đồng mới như Pedro, Radamel Falcao dấu ấn cũng đều khá mờ nhạt và đó là lý do HLV Jose Mourinho đang tính tậu thêm tân binh. Và đích nhắm mới nhất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là tiền vệ Sadio Mane
. Cầu thủ người Senegal là một trong những điểm sáng lớn nhất của Southampton từ đầu mùa và cũng chơi rất hay khi gặp Chelsea ngày 3/10 vừa qua với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Mane được biết tới khi tỏa sáng trong màu áo Red Bull Salzburg của Áo. Sau 2 mùa giải chơi bóng cho đội bóng này (2012/13, 2013/14), cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi được tổng cộng 42 bàn thắng, góp công lớn giúp họ giành thành tích VĐQG và cúp Quốc gia trong năm 2014. Sau đó, Mane chuyển tới Southampton vào tháng 9 năm ngoái với mức giá 11,8 triệu bảng và tiếp tục chứng tỏ được khả năng. Ngoài việc đã khẳng định được mình tại Premier League, anh còn là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Jose Mourinho
với tốc độ, sức mạnh cùng ý chí chiến đấu cao độ.

Mane
Mane đang nhận được sự quan tâm của cả Chelsea và M.U

Chỉ có điều hoàn thành thương vụ này sẽ không đơn giản với Chelsea khi mà Southampton không ít lần khẳng định Mane không phải để bán. Một ông lớn khác của Anh là Man United từng hỏi mua Mane với giá 20 triệu bảng mùa hè vừa qua nhưng đã bị khước từ. Bên cạnh việc thuyết phục tiền vệ này gia hạn hợp đồng với mức thu nhập được cải thiện đáng kể, The Saints cũng hét giá 50 triệu bảng với những ai muốn có chữ ký của anh.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X