Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Leandro Trossard

Thứ Sáu 04/11/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tấn công Leandro Trossard của Brighton đang chơi cực tốt, và Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ này.

Cầu thủ 27 tuổi người Bỉ đang có khởi đầu mùa bóng 2022/23 cực kỳ ấn tượng trong màu áo Brighton. Trossard đã ghi được 7 bàn sau 12 trận Ngoại hạng Anh, chỉ kém các chân sút Erling Haaland, Harry Kane, Aleksandar Mitrovic và Ivan Toney.

Những màn trình diễn ấn tượng của Leandro Trossard khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool là đội bóng đầu tiên được đồn đoán quan tâm đến cầu thủ người Bỉ, sau đó đến lượt đội bóng nước Đức – Bayern Munich gia nhập cuộc đua. Newcastle và West Ham cũng quan tâm cầu thủ của Brighton. 

Chelsea gia nhap cuoc dua gianh Leandro Trossard

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Leandro Trossard

Mới nhất, theo nhà báo Sacha Tavolier, phong độ nổi bật mà Trossard thể hiện khiến lãnh đạo Chelsea đứng ngồi không yên, quyết tâm rước anh về Stamford Bridge. Trong chiến thắng 4-1 của Brighton mới đây trước Chelsea, chính Leandro Trossard sút tung lưới Kepa mở tỷ số và nhiều phen khuấy đảo hàng thủ The Blues.

Graham Potter vốn là thầy của Trossard trước khi gia nhập Chelsea. Thế nên, nhà cầm quân người Anh hiểu rõ năng lực cậu học trò cũ.

Sở trường của Trossard là tiền đạo cánh, nhưng anh cũng có thể đá cao nhất trên hàng công hoặc chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Giao kèo hiện tại giữa cầu thủ người Bỉ và Brighton sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Đội chủ sân Amex có quyền kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Chelsea đang hy vọng sẽ có Trossard ngay vào tháng 1 tới đây, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong trường hợp không mua được Trossard vào tháng 1, Chelsea sẽ trở lại ở Hè 2023. Ở thời điểm đó Trossard có thể vẫn là người của Brighton, bởi đội bóng nước Anh nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản giữ anh thêm 12 tháng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X