Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành trung vệ trẻ của Hellas Verona

Thứ Năm 19/03/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona cùng với một loạt đội bóng lớn ở Anh cũng như châu Âu.
Kumbulla đã có một mùa giải thành công ngoài tưởng tượng ở Hellas Verona. Trung vệ người Albania đã ra 18 lần cho đội bóng Italia mùa này. Anh là hòn đá tảng trong hàng phòng ngự của đội bóng mới thăng hạng, giúp đoàn quân của Ivan Juric bất ngờ giành được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Inter Milan đang là ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ này. HLV Conte sẵn sàng chi ra 25 triệu euro để đem về chữ ký của Kumbulla. Theo nguồn tin từ Italia, Hellas đã sẵn sàng chia tay viên ngọc quý của mình khi thấy cuộc chiến giành giật sao trẻ 20 tuổi trở nên căng thẳng hơn bao giờ.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành trung vệ Kumbulla hình ảnh

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Kumbulla


Inter theo đuổi Kumbulla từ lâu nhưng Lazio và Napoli cũng đã gia nhập thương vụ này. Thậm chí, Napoli đã đạt được thỏa thuận với Hellas Verona hồi tháng Một nhưng không thể thuyết phục được Kumbulla ký vào hợp đồng.

Trong khi đó, những sự quan tâm từ Đức và Anh cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Leipzig, Dortmund, Bayern Munich, Man United, Man City và mới nhất là Chelsea đã có mặt ở thương vụ này.

Kumbulla là một sự lựa chọn phù hợp với triết lý xây dựng đội hình trẻ của Chelsea dưới thời Lampard. Tammy Abraham, Mason Mount và Reece James đều vươn lên đội một mùa này. Trong khi đó, Fikayo Tomori và Callum Hudson-Odoi là những tài năng trẻ hứa hẹn khác có một tương lai xán lạn ở Stamford Bridge.

Ưu tiên tối quan trọng của Lampard hè này là chiêu mộ thêm trung vệ giỏi. Và Kumbulla phù hợp với mọi tiêu chí mà chiến lược gia người Anh đưa ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X