Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham

Thứ Bảy 17/09/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ đối đầu với Man United và Liverpool trong cuộc đua giành Jude Bellingham ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham

Jude Bellingham đã trở thành một trong những tiền vệ được theo đuổi nhiều nhất trên thế giới sau khi tỏa sáng ở Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund. Và ông chủ Todd Boehly cũng xác định cầu thủ này là một trong những mục tiêu quan trọng của Chelsea ở mùa hè tới.

bellingham
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham

Theo tờ The Sun, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Anh. Todd Boehly được cho là rất ngưỡng mộ cầu thủ này. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của Bellingham sẽ rơi vào khoảng 100 triệu Bảng.

Trước đó, Bellingham được xem là một mảnh ghép quan trọng với hàng tiền vệ Liverpool dưới thời Klopp. Chiến lược gia người Đức rất mến mộ Bellingham và đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi ngay từ mùa hè này. Tuy nhiên, Dortmund không muốn bán Bellingham sau khi đã chia tay chân sút chủ lực Erling Haaland.

Được biết, Dortmund có thể đồng ý bán Bellingham vào mùa hè năm sau. Cũng vì vậy mà sự quan tâm dành cho cầu thủ trẻ người Anh đang tăng dần.

Hè vừa qua, Liverpool buộc phải chiêu mộ Arthur Melo vì thất bại vụ Bellingham. Tuy nhiên, đây chỉ là thương vụ mượn có thời hạn 1 mùa giải. Đến hè năm sau, Liverpool vẫn còn nguyên chỗ trống để đón Bellingham.

Trong khi đó, Man United cũng rất muốn có được chữ ký của Bellingham để cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ. Hè vừa qua, HLV Ten Hag đã tập trung vá víu tuyến giữa với hai bản hợp đồng là Eriksen và Casemiro.

Hiện tại, Bellingham vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Giá trị của cầu thủ này hứa hẹn còn tăng phi mã nếu như tỏa sáng cùng đội tuyển Anh ở World Cup 2022.

Aubameyang buồn bã khi Tuchel bị Chelsea sa thảiAubameyang buồn bã khi Tuchel bị Chelsea sa thải
Tiền đạo Aubameyang lần đầu lên tiếng xung quanh việc HLV Tuchel bị Chelsea sa thải khi mùa giải vẫn ở chặng đầu.
Thủ môn Kepa tiết lộ lí do ở lại Chelsea mùa nàyThủ môn Kepa tiết lộ lí do ở lại Chelsea mùa này
Ở TTCN mùa hè 2022, Kepa nhận được nhiều lời mời gọi chuyển nhượng nhưng sau cùng, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn chọn ở lại Chelsea.
Đội bóng cũ của Salah tức giận vì sự thiếu hiểu biết của Todd BoehlyĐội bóng cũ của Salah tức giận vì sự thiếu hiểu biết của Todd Boehly
Đội bóng đầu tiên của Mohamed Salah là Al Mokawloon đã tỏ ra giận dữ vì Todd Boehly nhận vơ cầu thủ người Ai Cập là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X